Entertainment

บิณฑ์-เอกพันธ์ รับอาสาดูแลค่าใช้จ่าย งานบำเพ็ญกุศล สมบัติ เมทะนี

สองพี่น้องนักแสดดง บิณฑ์-เอกพันธ์ รับอาสาดูแลค่าใช้จ่าย งานบำเพ็ญกุศล สมบัติ เมทะนี ทั้งหมด ไม่อยากให้อาแอ๊ดต้องเป็นห่วงอะไร

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก กับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ แอ๊ด-สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ประจำปี 2559 ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 85 ปี ซึ่งวันนี้ (18 ส.ค.) ได้มีการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ณ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของคนในครอบครัว คนสนิท และบุคลในแวดวงบันเทิง โดยพิธีจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม 2565

ปกท็อปไทด์

บิณฑ์-เอกพันธ์ รับอาสาดูแลค่าใช้จ่าย งานบำเพ็ญกุศล สมบัติ เมทะนี

ซึ่งช่วงหนึ่งของงาน อีกหนึ่งบุคคลที่ใกล้ชิดกับ อาแอ๊ด ก็คือ บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ สองพี่น้องนักแสดง ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ อาแอ๊ด กับผู้สื่อข่าว พร้อมกับถึงเรื่องค่าใช้จ่ายภายในงาน

“ก็ไม่ได้เตรียมอะไรไว้เลยครับ บอกแม่ไว้ว่าทุกอย่างในงานนี้เดี๋ยวพวกผมจะดูแลเอง เพราะคุณแม่เขากังวลเรื่องนี้ บอกไม่ต้อง ผมก็คลุกคลีกับพ่อแอ๊ดมาพอ ๆ กับคุณเอกพันธ์นะครับ ตอนหลัง ๆ รู้เลยว่าพ่อแอ๊ดต้องการความสุข อยากเห็นเพื่อน อยากเห็นลูกมีความสุข 4-5 ปีที่ผ่านมา ทำไมผมต้องพาพ่อออกมาทำงาน จัดงานวันเกิดให้พ่อแอ๊ด

ล่าสุดเดือนมิถุนายน แกเต้นมีความสุข แล้วเต้นเป็นชั่วโมง พอรู้ข่าวก็ช็อก แม่โทรมาบอกพ่อเสีย ก็เป็นอะไรที่รู้สึกว่ากะทันหันมากเกินไป ตอนจัดงานวันเกิดให้พ่อ กำลังจะบอกแม่เลยว่าถ้าแม่ไปก่อนพ่อ ผมจะดูแลพ่อให้ดีที่สุด ลูก ๆ ก็ยังอยู่ ใครจะไปก่อนกัน ก็ขอให้ไปพร้อมกันอยู่ด้วยกันตลอดไป พ่อก็ดีใจ ขอบคุณมาก เหมือนกับเรารับปากจะช่วยกัน เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่อะไรจัดขึ้นมา เราจัดการให้ไม่ต้องห่วงครับ”

ขอบคุณ : True Inside

ท็อปไทด์messageImage 1660822029734

ท็อปไทด์271016

15 น้ำหลวงอาบศพ สมับัติ เมทะนี 11

15 น้ำหลวงอาบศพ สมับัติ เมทะนี 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo