Entertainment

ตัวแทนหมู่บ้าน! จ๊ะ นงผณี เผยเหตุผลทำไม ดาราถึงต้องเลิกกันเงียบ ๆ

จ๊ะ นงผณี เผยเหตุผลทำไม ดาราถึงต้องเลิกกันเงียบ ๆ โดยเธอบอกว่า คนบันเทิงต้องค่อย ๆ คิด ว่าจะหาทางลงอย่างไร หาคำตอบยังไงกับนักข่าว และรักษาความรู้สึกกันและกัน

เรื่องราวความรักของเหล่าคนบันเทิง คนดัง แค่มีชื่อเสียงก็ต่างเป็นที่ถูกจับจ้องจากทุกสายตา ไม่ว่าจะเป็นประชาชน หรือสื่อก็ตาม ทั้งตอนจีบ ตอนรักกัน ตอนขอแต่งงาน หรือแม้กระทั่งตอนที่รักจบลง มีเหตุต้องแยกย้าย เลิกรากันไป ซึ่งก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงกับการตอบคำถาม หรือถูกพูดถึงได้จริง ๆ ในหลายครั้งเหล่าดาราถึงกับต้องรีบชิงพูดก่อนว่าขออุบสาเหตุเลิก เพราะอยากให้เป็นแค่เรื่องของคนสองคนเพียงเท่านั้น

ปกจ๊ะโพสต์ปมดาราเลิกเงียบ 1

จ๊ะ นงผณี เผยเหตุผลทำไม ดาราถึงต้องเลิกกันเงียบ ๆ

ล่าสุด (17 ส.ค.) สาวจ๊ะ-นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ความในใจ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นงผณี มหาดไทย ถึงความรักของคนบันเทิงว่า “ความรักของคนในวงการบันเทิงมันซับซ้อนนะ.. จะคบ จะเลิก ก็ต้องค่อย ๆ คิด ว่าจะหาทางลง หาคำตอบยังไงกับนักข่าว เพื่อเซฟความรู้สึกดี ๆ ที่เราเคยมีให้กัน คนบางคน บางคู่ ดูเหมือนรักกัน มันก็คือภาพที่เค้าอยากให้เห็น แต่จริง ๆ แล้ว เค้าเลิกกันมาเป็นปีแล้วก็มี ที่เค้าไม่พูด ไม่ใช่เค้าไม่อยากพูด แต่พูดแล้วมันจะมีผลกระทบทางด้านจิตใจ เพราะโซเชียลทุกวันนี้ นึกอยากจะเมนต์ จะว่า จะ ด่ า อะไรมันง่ายเกิน ดาราเค้าก็คน เวลาเห็นเมนต์ ลบ ๆ ก็ต้องรู้สึก

เป็นกำลังใจ ให้กับทุก ๆ ความรัก ความรักมันสวยงามเสมอ ถึงเลิกกันแล้ว เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันได้เสมอ  เลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้มันมีอยู่จริง ๆ”

ขอบคุณ : นงผณี มหาดไทย

จ๊ะmessageImage 1660810003954

จ๊ะ278001567 1177922672979197 7985949270562583118 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo