Entertainment

‘มาดามแพม’ น้อยใจ อ้างนางงามไม่ไหว้ ‘น้ำตาล ชลิตา’ โต้กลับอย่าใส่ไฟ!

เดือดจัด ‘มาดามแพม’ น้อยใจ นางงามไม่ไหว้ พร้อมไลฟ์เล่าเหตุการณ์ และทางด้าน ‘น้ำตาล ชลิตา’ พูดถึงอ้าง โต้กลับอย่าใส่ไฟ

กลายเป็นดราม่าร้อนอีกหนึ่งเรื่องในตอนนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ มาดามแพม-วิญญ์ลภัส ศรีสกุลเมฆี ผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ด้านการแต่งหน้าและความงาม ได้ออกมาโพสต์ และออกมาไลฟ์เชิงตัดพัอ มีความรู้สึกน้อยใจบนโลกออนไลน์ ว่าตนเองเจอนางงาม TOP5 ระดับโลกเมินใส่ตน หลังจากที่ได้พบกันในงานหนึ่ง ซึ่งหลายคนก็ต่างชี้เป้า และเดาว่าเป็น น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ปกมาดามแพมs 103850118

‘มาดามแพม’ น้อยใจ อ้างนางงามไม่ไหว้ ‘น้ำตาล ชลิตา’ โต้กลับอย่าใส่ไฟ!

โดยจุดเริ่มต้นดราม่าครั้งนี้เกิดจากการที่ มาดามแพม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top6 ระดับโลก เค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร” จนกระทั่งในเวลาต่อมา มาดามแพม จึงได้ไลฟ์ชี้แจงในประเด็นดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่าคนที่เธอพูดถึงนั้นก็คือ น้ำตาล ซึ่งเธอก็ชื่นชอบ และรักนางงามคนนี้มาก ไม่ได้โกรธแต่อย่างใด แต่แค่รู้สึกน้อยใจเท่านั้น

และในขณะที่ มาดามแพม ไลฟ์อยู่นั้น น้ำตาลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ยิงไปหลายคำถาม เช่น ตาลไม่ได้ไหว้ตอนไหนคะ ตาลไหว้สวัสดีแล้ว แล้วโทรศัพท์เข้าเพราะผู้ใหญ่โทรฯ มาค่ะ , ทางทีมงานโทรฯ ไปมาดามก็ไม่รับสายค่ะ, อย่าใส่ไฟเลยค่ะ, เอาจริง ๆ นะคะ ตอนนี้ก็ทำให้ตาลเสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกันนะคะ มาดามบอกคนอื่นว่าอย่าไปทำร้าย แต่มาดามกำลังทำร้ายตาลอยู่ค่ะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ , ตาลฟ้องได้ไหมคะ

น้ำตาลมาดามแพมs 103850118

จนกระทั่งในเวลาต่อมา น้ำตาล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Namtan Chalita Suansane โดยระบุข้อความไว้ว่า “ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึงคุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ ทางบ้านตาลก็สอนเรื่องมารยาทค่ะ

แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริงๆ แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดราม่า ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริง ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ ถ้าเป็นโรคซึมเศร้าจริง ๆ ก็ไม่น่าทำร้ายคนอื่นแบบนี้นะคะ คนเป็นโรคซึมเศร้าเค้าเป็นคนหลงๆลืมๆด้วยเหรอคะ ถามเพื่อความรู้”

น้ำตาลมาดามแพมmessageImage 1660807113730

และ มาดามแพม ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความรู้สึก พร้อมกับขอโทษน้ำตาลอีกครั้ง “หลังจากมาดามแพม ได้มาคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ตั้งสติได้ว่า มาดามแพมเป็นคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ

มาดามแพมเป็นคนผิดเต็ม ๆ ค่ะ มาดามแพมเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้น้องและใครหลาย ๆ คนเดือดร้อน โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนโพสต์ ทั้งๆที่น้องอาจจะไม่ว่าง ติดธุระ หรือติดภารกิจอยู่ ทั้งนี้ มาดามแพมต้องขอโทษน้อง Namtan Chalita Suansane มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ที่วิ่งเข้าไปหาตอนที่หนูกำลังทำงาน เพราะทุกครั้งพี่ก็เป็นคนวิ่งเข้าไปหาหนูตลอดด้วยความรักค่ะ

ที่ทำให้น้องไม่สบายใจและเสียหายค่ะ มาดามแพมจะพิจารณาตัวเองและปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณและขอโทษมาก ๆ ค่ะ มาดามแพม

ขอบคุณทุก ๆ คอมเมนต์นะคะ ที่เตือนสติมาดามแพมเวลาที่ทำอะไรผิดพลาดค่ะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ สำหรับความรู้สึกในตอนนั้นนะคะคือเสียใจขึ้นมาบนรถแล้วนั่งร้องไห้ พอเรามาอ่านคอมเม้นต์ก็ยิ่งน้อยใจหนักเข้าไปอีก แต่มองในมุมของน้องน้ำตาลน้องเขาก็โดนมาเยอะ มาดามก็อยากจะบอกว่าพี่คิดน้อยไปหน่อยว่าน้องจะเสียหาย แต่มันด้วยความรู้สึกจริง ๆ ค่ะว่าน้อยใจ ว่ารักน้องเข้าไปทักน้อง

แต่เข้าไปผิดเวลาและเราเป็นคนที่วิ่งเข้าไปหาน้องก่อนเสมอ เห็นคอมเม้นต์น้องแล้วพี่ก็เข้าใจค่ะตอนนี้สายตาพี่ไม่ดีไม่ได้อ่านเลยเป็นสายตาเอียงภาพซ้อนค่ะเลยอ่านชื่อผิดผิดถูกถูก พี่รู้ตัวเองดีว่าพี่ผิดพี่ต้องขอโทษน้องอีกครั้งนะคะที่ทำให้น้องต้องเสียชื่อเสียง ส่วนบ้านพี่อยู่ที่สวนสยามค่ะหมู่บ้านเอคิววีร่า พี่พยายามติดต่อน้องไปแล้วแต่น้องยังไม่อ่านนะคะ เลยตัดสินใจโพสต์ก่อนค่ะอย่างน้อยน้อยทุกคนที่รักน้องจะได้เข้าใจค่ะ ”

ขอบคุณ : Namtan Chalita Suansane , Madampam Makeup by Winlaphat

น้ำตาลมาดามแพมmessageImage 1660807138549

น้ำตาลมาดามแพม300017508 640078100820698 8331516534899156650 n

น้ำตาลมาดามแพม296315327 1767983260203897 1263991379225959207 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo