Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจ เข้าโหมดคุณพ่อมือใหม่ ต่อให้ใกล้คลอดก็จะพา วิกกี้ ทำสิ่งนี้?

ว่าที่คุณพ่อตื่นเต้นมาก เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์แล้ว หลังภรรยาประกาศตั้งท้อง บอกต่อให้ใกล้คลอดก็จะพา วิกกี้ ทำสิ่งนี้?

ลั่นระฆังวิวาห์เริ่มต้นชีวิตรักไปเมื่อ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางด้านพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา ก็มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮแบบไม่ต้องรอนาน กับการประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

2 เวียร์วิกกี้ 3

และแน่นอนว่าทาง ป๊าเวียร์ ก็ไม่พลาดที่จะใช้ช่วงเวลานี้บอกเล่าความในใจ พร้อมฝากเนื้อฝากตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่อย่างเป็นทางการ ผ่านทางอินสตาแกรม @weir19 ระบุว่า

“คงอีกสักพัก กว่าจะได้ไปเที่ยวแบบนี้กันอีก 555 เข้าโหมด พ่อ แม่ กันแล้วนะคุณ vikkiiexplorer แต่ป๊าบอกเลยว่า ต่อให้ ใกล้คลอด ป๊าก็จะพาไปเดินป่า ลงทะเล ปีนเขา (ได้เหรอ) ได้ดิ!!! อยู่ที่ใจ กำลังใจ และสุขภาพ (แต่ถามหมอก่อนก็ดีนะ555) เราจะดูแลกันนะที่รัก …ขอบคุณทุก ๆ คำยินดีจากคนที่รักพวกเรานะครับ เราซาบซึ้งใจมาก ๆ รุ่นพี่มีอะไรแนะนำมือใหม่ด้วยนะคร้าบบบ”

4 เวียร์ เปิดใจได้เป็นคุณพ่อ 1

ซึ่งทางคุณแม่มือใหม่ วิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “หนูจะดูแลคุณพ่อเวียร์ให้ดีที่สุดคับ รักคุณพ่อและคุณย่านะงับ #Thebucketlistfamily” ขณะที่ คุณย่าแหม่ม พลอยไพริน คุณแม่ของเวียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “คุณย่าขอเตรียมติดตั้ง baby car seat ก่อนนะค้าบบบ!! Congratulations welcoming the new

งานนี้ ก็มีเพื่อนพ้องคนดังในแวดวงบันเทิง อาทิ ขวัญ อุษมณี, มิกค์ ทองระย้า, พิ้งกี้ สาวิกา, วี วีรภาพ, ดวงดาว จารุจินดา ฯลฯ ต่างก็เข้ามาอวยพรให้กับ วิกกี้ และ เวียร์ กันอย่างคับคั่ง ทั้งยังขอให้เบบี๋ตัวน้อย ๆ สมบูรณ์แข็งแรงสุขภาพดีอีกด้วย

4 เวียร์ เปิดใจได้เป็นคุณพ่อ 2

4 เวียร์ เปิดใจได้เป็นคุณพ่อ 3

2 เวียร์วิกกี้ 1

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้2

เวียร์batch pixlr bg result 67

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo