Entertainment

ฟู่ฟ่าสมฐานะ ดิว อริสรา คลอดลูกชายที่รพ.ดัง อึ้งราคาห้องพักฟื้น สามีเตรียมไว้ต้อนรับ

ดิว อริสรา คลอดลูกชายที่รพ.ดัง อึ้งราคาห้องพักฟื้น ตกคืนละเกือบ 8 หมื่นบาท สามีเตรียมไว้ต้อนรับคุณแม่คนเก่ง และลูกชาย บอกเลยฟู่ฟ่าสมฐานะสุด

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการอีกคนแล้ว สำหรับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังจากที่เฝ้าทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มาอย่างดี ล่าสุด เธอได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก Silas Ecra Lee (ไซลาส แอสล่า ลี) เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เธอกล่าวว่าวันแม่ปีนี้เป็นปีที่พิเศษกว่าปีอื่น ๆ เพราะเธอได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง

3 ดิว อริสรา 8

อึ้งราคาห้องพักฟื้น ดิว อริสรา คลอดลูกชายที่รพ.ดัง

และแน่นอนว่าทางคุณพ่อป้ายแดงอย่าง เซบาสเตียน ลี สามีของดิว อยู่เคียงข้างภรรยาไม่ห่าง พร้อมกับโพสต์ไอจีสตอรี่อวดห้องพักฟื้นที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารัก อบอุ่น เตรียมพร้อมต้อนรับคุณแม่คนเก่ง และลูกชายที่เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้าง

สำหรับห้องพักฟื้นที่ เซบาสเตียน ลี เตรียมไว้ให้นั้น เป็นห้องพักฟื้นผู้ป่วยของโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ก็เคยใช้บริการมาแล้วด้วย และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นห้องพรีเมียร์ รอยัล ขนาดพื้นที่ห้อง 146 ตารางเมตร มีการตกแต่งอย่างหรูหรา สะดวกสบาย อีกทั้งยังแยกพื้นที่ของห้องผู้ป่วยและห้องนั่งเล่น ทั้งยังมีห้องนอนของญาติแบบ 2 เตียง ห้องอาบน้ำ 2 ห้อง ห้องสุขา 1 ห้อง พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน อาทิ โซฟา, ตู้เย็น-น้ำดื่ม, มินิบาร์ (ฟรี), ภาชนะรับประทานอาหาร, โต๊ะรับประทานอาหาร, ห้องครัวขนาดมินิ, ทีวี 3 เครื่อง, ฟรี Wi-Fi และตู้เซฟ

สนนราคาห้องอยู่ที่ 61,600 บาท ค่าบริการ-อาหารอีก 13,340 บาท รวมราคา 75,000 บาทต่อคืน

ภาพจาก IG: @jetsetseb, @duearisara

3 ดิว อริสรา 2

3 ดิว อริสรา 7

3 ดิว อริสรา 1

3 ดิว อริสรา 5

3 ดิว อริสรา 4

3 ดิว อริสรา 6

3 ดิว อริสรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo