Entertainment

แม่เวียร์ เฉลยเพศหลาน หลัง วิกกี้ ประกาศข่าวดีท้องแล้ว ด้านคุณพ่อมือใหม่คอมเมนต์ทันที

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เฉลยเพศหลาน หลังสะใภ้คนโปรด วิกกี้ พีมนต์ญา ประกาศข่าวดีท้องแล้ว บอกแทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย ด้านคุณพ่อมือใหม่คอมเมนต์ทันที

ติดโผว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกคู่ของวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาสุดที่รัก วิกกี้ พีมนต์ญา ที่เพิ่งประกาศข่าวดีรับวันแม่ ว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว หลังจดทะเบียนสมรสไปเมื่อ 8 กรกฏาคม และเข้าพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่นไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

2 เวียร์วิกกี้ 5

แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลั่น แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่กันอย่างคับคั่ง ทางด้านว่าที่คุณพ่ออย่าง เวียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ฝากคุณแม่ กับคุณพ่อ มือใหม่ด้วยนะครับ สุขสันต์วันแม่นะที่รัก @vikkiiexplorer และขอบคุณทุกคำยินดีจากทุก ๆ คนนะคร้าบ เอาจริง โคตรตื่นเต้น และดีใจที่สุดในโลกเลย”

ขณะที่ คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “Congratulations on a new journey in life Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey” แปลเป็นภาษาไทยว่า “ยินดีด้วยกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต แม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก”

ขอบคุณภาพจาก IG : @vikkiiexplorer , @weir19 , @patti_naz

2 เวียร์วิกกี้ 3

2 เวียร์วิกกี้ 4

2 เวียร์วิกกี้ 2

2 เวียร์วิกกี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo