Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลียร์หลังถูกโยง ซุ่มคบพระเอกซีรีส์วาย ลั่นหนูไม่มีสิทธิ์เลือกใคร

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลียร์หลังถูกโยง ซุ่มคบพระเอกซีรีส์วาย ลั่นหนูไม่มีสิทธิ์เลือกใคร โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้คบกับใครทั้งนั้น ตอนนี้ยังโสดสนิทเหมือนที่ผ่านมา และไม่ได้มีการติดต่อส่วนตัวกันแน่นอน

ทำเอาสายเผือกต่างหูตามลุกวาวไปตาม ๆ กัน หลังจากที่เพจกอสซิปดัง เจ๊มอย 108 ได้ปล่อยข่าวซุบซิบ นางเอกสุดฮอตซุ่มคบอยู่กับพระเอกซีรีส์วาย จากนั้นพิธีกรคนดังอย่าง มดดำ คชาภา ตั้งคำถามว่าใช่ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หรือไม่ เพราะดูจากคำใบ้ที่บอกว่าโสดมา 3 ซีซั่นแล้ว แถมยังมีคนจับโยงไปอีกว่าฝ่ายชายนั้นอาจจะเป็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพราะมีภาพคล้ายไปตีแบดที่เดียวกันด้วย

ปกใบเฟิร์นไบรท์

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลียร์หลังถูกโยง ซุ่มคบพระเอกซีรีส์วาย

จนในเวลาต่อมา มดดำ ได้ต่อสายคุยกับ ใบเฟิร์น ซึ่งเธอถึงขั้นสาบานว่าโสดสนิทจริง ๆ ไม่ได้คบกับใครทั้งนั้น พร้อมกับยอมรับว่าเรื่องนี้ทำให้นอนไม่หลับเลย เพราะกลัวทัวร์มาลง

ล่าสุด (5 ส.ค.) ใบเฟิร์น ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือ หลังร่วมงานอีเวนท์แห่งหนึ่ง โดยเธอยืนยันว่ายังโสดสนิท ไม่ได้ซุ่มคบใครทั้งนั้น พร้อมลั่นแรงว่าหนูไม่มีสิทธิ์เลือกใครเลย “ไม่จริงเลยค่ะ ไม่จริงเลย หนูไม่มีสิทธิ์เลือกใครเลยก็ตกใจนิดนึง เพราะว่าเคยร่วมงานกับน้องๆ ทั้งสองคนอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ ตอนแรกยังไม่มีคนส่ง แต่มีคนโทร.มา ประมาณโทร.มาแซว แรก ๆ ก็จะงงหน่อย แต่หลัง ๆ ก็รู้ว่ามาจากเพจ เป็นสายเข้าค่ะ ก็งงไม่รู้อะไรเลย

เกี่ยวโยงกันยังไง?
ความสัมพันธ์กับไบร์ทคือถ่ายทรูด้วยกันค่ะ ส่วนกับน้องวินถ่ายวีโว่ค่ะ พูดชื่อออกไปเลย

ชีวิตประจำวันไม่เจอ?
ไม่เคยเลยค่ะ ไม่มีการคุยส่วนตัวค่ะ ทำงานปกติค่ะ

กลัวทัวร์มาลง?
ก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้เครียดอะไรอยู่แล้ว เฟิร์นก็ชินแล้วนะ บางทีเฟิร์นก็จะเจอข่าวอะไรที่มันไม่ได้จริงอยู่เรื่อย ๆ ก็เลยไม่ตกใจค่ะ เข้าใจว่าคือข่าว

กับมดดำ?
แม่มดโทร.มาเมื่อวานค่ะ​ โทร.มาแซวว่ามีหลัวเหรอ ก็เลยเล่าให้แม่ฟังไปว่าไม่มีค่ะ ก็เห็นแม่ไปพูดให้แล้ว ก็ให้แม่พูดเลย แม่นั่นแหละตัวเริ่ม (หัวเราะ)

ไม่เปิดใจให้เด็ก ๆ?
เกรงใจน้อง ๆ เขาเนอะ ให้เขาไปมีอนาคตที่ดี

ตีแบทกับไบรท์?
น้องไบรท์ น้องวินไม่เคยไปตีแบทด้วยเลยค่ะ ยืนยันจริง ๆ เป็นน้อง ๆ ที่น่ารัก ร่วมงานด้วยกัน ยังเป็นสาวโสดค่ะ

น้องไบรท์ขับรถ?
น้องไบร์ทขับรถอะไรใบยังไม่รู้เลยค่ะ ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่โกรธค่ะ ก็ดีค่ะ จะได้มีเรื่องคุย เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีเรื่องให้ตอบคำถามอยู่แล้ว จะได้มีคอนเทนต์บ้าง

นาย ณภัทร บอกสร้างบ้านเสร็จจะบอกสถานะ?
นางพูดของนางคนเดียว อย่าไปเอาเรื่องกับนางเลยค่ะ ก็ไม่มีพูดคุยอะไรกันนอกจากใช้อันนั้นอันนี้ดีไหม แต่ก็เห็นเป็นพาดหัวข่าว ไม่ได้ดูสัมภาษณ์ค่ะ

ที่เราไม่กล้าแซวเพราะกลัวเขาดุไหม?
ก็ไม่เลยค่ะ ไม่ได้คิดอะไรมากกว่า ก็คือหนูกับนายจะโดนข่าวมาน่าจะเกิน 3 ปีแล้วนะ ก็เลยค่อนข้างจะชินกันทั้งคู่ ใครพูดก็รับผิดชอบเลย คนนุ้นจัดการ มันเป็นเพื่อนจริง ๆ ไม่รู้จะพูดอะไร

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ใบเฟิร์นไบรท์messageImage 1659769574060

ใบเฟิร์นไบรท์297290923 724392328625260 5065508082892765019 n

ใบเฟิร์นไบรท์277736218 5197897843594430 7064922015994270549 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo