Entertainment

เอาแล้ว! นาย ณภัทร พูดเอง สร้างบ้านเสร็จ คอนเฟิร์มสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เอาแล้ว! นาย ณภัทร พูดเอง สร้างบ้านเสร็จ คอนเฟิร์มสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังหลายคนต่างลุ้น ต่างเชียร์ อยากให้ขยับสถานะจากคู่จิ้น มาเป็นคู่จริง

ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสให้ได้แอบลุ้นกันอยู่บ้างไหม สำหรับคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ทั้งแฟนคลับก็เชียร์ความสัมพันธ์กันยกใหญ่ ส่วนทางด้าน แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ไฟเขียวอยากให้เป็นคู่จริง พร้อมเอ่ยปากบอกว่าปลื้ม และรักสาวใบเฟิร์นมาก ๆ เลย แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้หัวใจ ของแฟน ๆ พองโตกันอยู่บ่อยครั้ง

ปกนายใบ

นาย ณภัทร พูดเอง สร้างบ้านเสร็จ คอนเฟิร์มสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ล่าสุด (27 ก.ค.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยแพร่สัมภาษณ์ หนุ่มนาย ว่าปกติแล้ว ติดต่อกับ หนุ่ม กรรชัย บ่อย ๆ อยู่แล้ว ตอนแรกนึกว่ามาโทรถามเล่น ๆ ในรายการ 3 แซ่บ แต่ไม่คิดว่าจะเอาไปอยู่ในรายการเลย ตอนนั้นได้ยินเสียงหัวเราะ เลยจับได้ว่าเป็นเสียงของ ใบเฟิร์น ก็เลยจำได้ว่าตารางของ หนุ่ม อัด 3 แซ่บวันไหน

เพราะยืนยันไม่ได้ชอบดุ แต่เป็นห่วง ใบเฟิร์น อะไรควรทำ ไม่ควรทำ ก็เลยเตือน ไม่ได้เป๊ะ แต่เจอเวลางานกันส่วนใหญ่ เวลามางานเขาก็มาลั้ลลา ชอบแกล้งคน ในความไปเรื่อยของเขา แต่เขาเก่งจริง ๆ มีประสบการณ์ทำงานมาเยอะ ใบเฟิร์น ชอบเป็นคนที่ห่วงคนอื่น เวลาคนอื่นเครียดก็จะแกล้งให้หายเครียด

ไม่เป็นจริงบ้างเลยเหรอ?
สร้างบ้านเสร็จแล้วค่อยว่ากัน ละครจบบ้านยังไม่เสร็จ บ้านผมน่าจะช่วงต้นปี

สร้างบ้านเสร็จเนอะ?
ประมาณนั้น เดี๋p;ค่อยมาเจอผมใหม่

ขอบคุณ : NineEntertain Official

นายใบbatch messageImage 1658905339816

นายใบbatch 273584542 4841842165895351 643985347812534295 n

ใบเฟิร์น7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo