Entertainment

หน่อย บุษกร จำไปจนตาย หลังส่งลูกชาย 2 คน ไปต่างประเทศลำพัง เผยคำขอที่ต้องทำใจ

หน่อย บุษกร จำไปจนตาย ส่งลูกชายทั้ง 2 คน น้องคุน-น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ที่สวิตเซอร์แลนด์ โอดลูก ๆ เล่นกันจนลืม หายไปกับเทือกเขา เผยคำขอที่ต้องทำใจ

ทำเอาคุณแม่คนสวย หน่อย บุษกร ถึงกับบอกว่าจำไปจนตาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งปล่อยให้ลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยที่ไม่มีพ่อแม่ไปด้วย แถมลูก ๆ ยังกิจกรรมแน่น เล่นกันจนลืม หายไปกับเทือกเขา ส่วนคนเป็นพ่อแม่ทำได้แค่บ่นถึงแบบรัว ๆ ด้วยความคิดถึงลูกหนักมาก เพราะต้องห่างกันนานนับสัปดาห์

14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 1

หน่อย บุษกร จำไปจนตาย หลังส่งลูก ๆ ไปต่างประเทศลำพัง

ล่าสุด แม่หน่อย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kun_jun รีวิวการเข้าค่ายซัมเมอร์แคมป์ของ น้องคุน และ น้องจุน พร้อมโอดเบา ๆ ว่าคราวหน้าลูกขออยู่ยาวกว่านี้ แม่ต้องทำใจอีกใช่ไหม “Summer of a life time มากกกก พ่อแม่จำไปจนตายเลยว่า พวกเธอหายยยยยไปกับเทือกเขาและวิวทุ่งในสวิสฯ สมกับชื่อแคมป์ summer of a life time จริง ๆ เล่นกันจนลืม สนุกมากแหละ แม่มองออก”

“ประสบการณ์การเดินทางครั้งแรกที่ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีผู้ใหญ่ เด็กๆ ก็ทำได้ดี #ลูกต้องโตได้แล้ว พ่อกล่าว อยากให้เด็กๆ เรียนรู้โลกกว้าง รู้จักดูแล รับผิดชอบตัวเอง อันนี้ลูกทำได้ดี แม่ก็ปลื้มใจ แต่ครั้งต่อไปลูกขออยู่ยาวกว่านี้ นี่แม่ก็ต้องทำใจอีกใช่ไม๊!!!!”

14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 11
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 12
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 6
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 2
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 3
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 7
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 10
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 4
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 5
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 9
14 น้องคุน น้องจุน ไปซัมเมอร์แคมป์ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo