Entertainment

ฟังแล้วอึ้ง นัส เมียโชค ไทรถแห่ เคยคิดล้มงานบวชผัว เพราะว่า…?

ฟังแล้วอึ้ง นัส เมียโชครถแห่ เคยคิดล้มงานบวชผัว เพราะว่าทางด้าน โชค ไม่อยากบวชแล้ว เนื่องจากมีปัญหากับแม่ เหมือนคุยกันไม่ลงตัว

ดูเหมือนว่าดราม่าระอุจะจบลงด้วยดีแล้ว สำหรับประเด็นของ บอล เชิญยิ้ม ที่ได้ ออกมาประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น เนื่องจากมีปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ค้างคาใจกันทั้งสองฝ่าย จนต้องมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส ซึ่งทางด้านของ นัส ภรรยา โชค ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่ชาวเน็ตต่างจับจ้องเป็นอย่างมาก

ปกโชคนัส

นัส เมียโชครถแห่ เคยคิดล้มงานบวชผัว เพราะว่า…?

โดยช่วงหนึ่งในรายการ พี่ชู คนสนิททั้งสองฝ่าย ก็ได้เล่าเหตุการณ์ในรายการว่า “ผมกับบอลรู้จักมา 20 ปีแล้ว ไม่ใช่พี่น้องคลานตามก็เหมือนพี่น้องคลานตาม บอลเอาน้องมาฝากกับผม ถ้ามีปัญหา ให้ผมช่วยเหลือน้องทั้งสองคน แล้วผมก็เอ็นดูรักน้องทั้งสองคน

ผมก็ให้น้องมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาที่บ้านนอกกับโชค ผมก็เอาทนายมาดูแลเขาสองคน เกี่ยวกับการภรรยาฟ้องร้องเป็นเงิน 3.6 ล้าน ผมพาทนายมา ช่วยน้อง ให้คอยช่วยซัพพอร์ตทุกเรื่อง น้องสองคนก็เคารพผม ผมก็พาทนายช่วยเสร็จแทบทุกเรื่อง

อยู่มาวันนั้นประมาณเที่ยงคืนกว่า ตีหนึ่ง บอลโทรหาผม ว่าตอนนี้นัสกับโชคมีปัญหาอีกแล้วเรื่องบวช พี่ก็บอกให้โทรมาเลย มีปัญหาอะไร นัสก็โทรหาผม ประชุมสายสามคน เขาบอกว่าพ่อกับแม่โชคไม่ยอมรับหนู หนูต้องการล้มงานบวชนี้เลย ให้ผมติดต่อวัด ติดต่อทุกอย่าง เพื่อเอาตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ซึ่งผมทำไม่ได้ มันเป็นการหักหน้าพ่อแม่โชค

แต่ผมแก้ปัญหากับบอลโดยการที่บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ลงไปดูแลนัสเอง กลัวนัสถูกทำร้าย ผมเดินทางไปที่โคราช เอาลูกน้องกับพี่ชายผมไปดูแล เขาโทรมาให้ผมล้มงานบวช ติดต่อวัดซื้ออะไรให้เรียบร้อย ให้ผมไปรับตัวโชคจากโคราชมาบวชที่กรุงเทพฯ ลูกสะใภ้แบบนี้สมควรทำมั้ย”

โชคนัสmessageImage 1659587765282

สาเหตุเพราะอะไร?
นัส : โชคพูดเองว่าไม่อยากบวชแล้ว
โชค : ผมมีปัญหากับแม่ เหมือนคุยไม่ลงตัว มีปัญหาภายในหยุมหยิมกับทางครอบครัวครับ ผมก็ได้โทรปรึกษาพี่บอล พี่ชูด้วย ผมก็ถามว่าแบบนี้ผมย้ายมาได้มั้ย พอคุยกับพี่ชูเสร็จก็ได้คุยกับแม่ คุยกันลงตัว คือบวชที่เดิม สถานที่เดิม เคลียร์ใจกันจบเลย

บล็อกการติดต่อของแม่เหรอ?
โชค : บล็อกเบอร์ใช่ครับ เพราะว่าผมกับแม่คุยกันไม่ค่อยลงตัว เพราะผมมีแฟน

เมียกับแม่ไม่ถูกกัน เราเลือกเมีย?
โชค : ไม่ใช่ ผมก็เซฟทั้งสองฝ่าย ผมเซฟความรู้สึกนัส และเซฟความรู้สึกตัวเอง

เซฟความรู้สึกแม่มั้ย?
โชค : เซฟครับ ก็โทรผ่านพ่อ
ชู : ฟังแล้วก็อดไม่ได้ บอลโทรมาตีหนึ่งตีสอง ให้ผมไปดูแลนัสหน่อย กลัวโดนเมียที่โน่นทำร้าย ผมพาลูกน้องไป 8 คน เอาทหารไปอีก ช่วยดูแลจนบวชเสร็จ

ขอบคุณ : โหนกระแส 

โชคนัสmessageImage 1659587728110

13 โชค ไทรถแห่ 4

11 นัส จุฑารัตน์ เมียโชค ไทรถแห่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo