Entertainment

ย้อนชมคลิปไวรัล ตั๊กแตน ชลดา ร้องเพลงได้แค่ 7 คำ แอบหลุดพูดค่าลิขสิทธิ์

ย้อนชมคลิปไวรัล ตั๊กแตน ชลดา ร้องได้แค่ 7 คำ หลุดพูดค่าลิขสิทธิ์ เพลงละเกือบล้าน ซึ่งตอนนี้ พี่เอ ศุภชัย ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาให้เธอให้แล้ว 

เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วก็ประทับใจ และดีใจแทนสุด ๆ เมื่อนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่กับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงมาจากค่ายแกรมมี่เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี 1 เดือน ซึ่งหลังจากนี้เธอไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำ เนื่องจากติดลิขสิทธิ์อีกแล้ว

ปกคลิปตั๊กแตน

ย้อนชมคลิปไวรัล ตั๊กแตน ชลดา ร้องเพลงได้แค่ 7 คำ

หากย้อนไปชมคลิปที่เป็นไวรัลบน Tiktok ที่ ตั๊กแตน เคยได้ลงไว้ใน takkatan_chollada1 ว่าเพลงที่แฟน ๆ ขอมาให้ร้องบนเวที เป็นเพลงที่อยู่ในค่ายแกรมมี่ ร้องได้นะ ร้องได้ทุกเพลง แต่ร้องได้แค่เพียง 7 คำเท่านั้น และช่วงหนึ่ง ตั๊กแตน ก็ได้ร้องเพลง แฟนเก็บ แต่ร้องแค่ 7 คำ ก่อนที่นักดนตรีจะพูดว่า เฉียดแล้ว ๆ และทางด้าน ตั๊กแตน ก็แซวว่า “เพลงละเกือบล้านเลยนะ”

สำหรับสาเหตุที่ เอ ศุภชัย ยอมทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน นั้น เจ้าตัวได้เผยว่า คุณพ่อ ชื่นชอบตั๊กแตนมาก ๆ แล้วเคยจ้างตั๊กแตนไปร้องเพลงในวันเกิดให้คุณพ่อดู แต่ทาง ตั๊กแตน ได้แจ้งมาว่าร้องเพลงเก่า ๆ ไม่ได้เนื่องจากลิขสิทธิ์ และก็รู้จักสนิทสนมกันมานานแล้ว คุยกันทุกเรื่อง อยากจะช่วยเหลือ

ขอบคุณ : takkatan_chollada1 

@takkatan_chollada1 #เดี๋ยวโดนสิทธิ์ ♬ เสียงต้นฉบับ – TAKKATAN CHOLLADA 1 – ตั๊กแตน ชลดา

คลิปตั๊กแตน

12 ตั๊กแตน ชลดา 3

12 ตั๊กแตน ชลดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo