Entertainment

เอ ศุภชัย เปิดใจ หมดไปเท่าไหร่ หลังทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

เอ ศุภชัย เปิดใจ หมดไปเท่าไหร่ หลังทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา โดยทางด้านของ เอ ไม่ขอตอบเรื่องจำนวนเงิน แต่มีความสุขที่มาก ๆ ที่เห็น ตั๊กแตน มีความสุข

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กเเตน ชลดา รู้สึกตื้นตันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย เซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่นักร้องสาวเคยร้องไว้ เมื่อครั้งอยู่ค่ายแกรมมี่มาให้ได้ร้องให้แฟนเพลงฟังแบบเต็ม ๆ อีกครั้ง พร้อมกับเผยว่า ต่อไปนี้ ตั๊กแตน ไม่ต้องร้องแค่ 7 คำแล้ว

ปกตั๊กแตน

เอ ศุภชัย เปิดใจ หมดไปเท่าไหร่ หลังทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ ตั๊กแตน ชลดา

ล่าสุด (1 ส.ค.) เอ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความใจป้ำซื้อลิขสิทธิ์ให้กับ ตั๊กแตน โดยเจ้าตัวไม่ขอบอกเรื่องราคาลิขสิทธิ์ แต่เรื่องราวก็คือเนื่องจาก คุณพ่อของเอ ชื่นชอบตั๊กแตนมาก ๆ แล้วเคยจ้างตั๊กแตนไปร้องเพลงในวันเกิดให้คุณพ่อดู ซึ่งทางด้านของ ตั๊กแตน ก็ได้โทรมาบอกล่วงหน้าว่า 1-2 สัปดาห์ หนูรอเพลงของตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะไม่ได้อยู่ค่ายเดิม ยกเลิกงานได้นะ

ทางด้าน เอ ก็บอกไม่เป็นไร ซึ่งตนเองก็เห็นใน Tiktok ว่าร้องได้ 7 คำ ก็รู้สึกว่ารู้จักน้องมา 4 ปีแล้ว คุยกันทุกเรื่อง แล้วลูกสาวเรามีความทุกข์ทำไมเราไม่ไปช่วย ก็เลยได้พูดคุยกับทางแกรมมี่ แล้วทางแกรมมี่ก็น่ารักมาก เลยขายลิขสิทธิ์ให้ทุกอย่าง เราซื้อมาสักระยะนึง ก็เลยจัดแผนการอยากเซอร์ไพรส์ให้มาสอนร้องเพลงที่บ้าน เขาก็มาสอน แล้วทางด้าน ตั๊กแตน ก็บอกว่าถ้าสอนเพลงเขา เขาสอนได้แค่ 7 คำ เอ จึงบอกไม่เป็นไรแล้ว เพราะซื้อลิขสิทธิ์มาให้หมดแล้ว ร้องได้เลย ซื้อมาทุกเพลงในชีวิตของตั๊กแตน จากแกรมมี่ เป็นระยะเวลา 1 ปีเศษ ๆ

12 ตั๊กแตน ชลดา 3

12 ตั๊กแตน ชลดา 4

12 ตั๊กแตน ชลดา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo