Entertainment

เปิดภาพบ้านดินบนดอย แอน ทองประสม ทุ่มทุนสร้างไว้ถ่ายละคร ก่อนยกให้เจ้าของพื้นที่

แอน ทองประสม ทุ่มสุดตัว! สร้างบ้านดินบนดอย ถ่ายละคร ‘คือเธอ’ ก่อนยกให้เจ้าของพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

สมกับที่ละคร ‘คือเธอ’ ช่อง 3 ได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย ในเรื่องภาพสวย บรรยากาศดี โลเคชันเด็ดว้าวตาว้าวใจ เพราะเพื่อคนดู เพื่อความปัง ผู้จัดละครคนเก่งสวยระดับซุปตาร์อย่าง แอน ทองประสม จึงทุ่มสุดตัวแบบจัดหนักจัดเต็ม ตะลุยบุกป่าฝ่าดงไปที่ ขุนแปะกระท่อมตะวัน ไรวินท์ จังหวัดเชียงใหม่ หาโลเคชันสวย ๆ สร้างบ้านดิน เพื่อถ่ายทำละคร และตั้งชื่อบ้านดินหลังนี้ว่า ‘บ้านคือเธอ’ ซึ่งหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ แอน ก็ได้ยกบ้านดินหลังนี้ให้เจ้าของพื้นที่ได้ใช้ประโยชน์กันต่อไปอีกด้วย

5 แอน ทองประสม 2

โดย แอน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จริง ๆ ถ้าไม่ติดโควิดจะอยู่ถ่ายละครบนดอยให้นานกว่านี้อีก เพราะแอนได้สร้างบ้านดินไว้ที่ ขุนแปะกระท่อมตะวัน ไรวินท์ จังหวัดเชียงใหม่ เขาจะสร้างบ้านดินทั้งหมดในหมู่บ้านเขา และก็มีนักท่องเที่ยว ไปเที่ยว ไปเรียนรู้การสร้างบ้านดิน แอนก็เลยไปติดต่อเขา

เขาก็เลยส่งทีมมาสร้างให้ในพื้นที่ของชาวเขาคนนี้ เลยตั้งชื่อบ้านดินนี้ว่า บ้านคือเธอ แล้วบอกกับชาวเขาคนนี้ว่า ถ้าบ้านเสร็จแล้ว ยกให้ไปเลยนะ เผื่อนักท่องเที่ยวมาก็ไว้หารายได้ และเขาก็มีกระท่อมของเขาอยู่แล้วด้วย เป็นกระท่อมที่มีชื่อนั้นชื่อนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะเป็นบ้านดินของแอนที่ตั้งอยู่ตรงกลางทุ่งนาเขาเลย และก็เอาไว้ให้เขาได้เลี้ยงตัวเองต่อในอนาคต เขาก็แฮปปี้ เราก็แฮปปี้ แต่เขาก็ต้องเสียสละพื้นที่ตรงกลางนั้นให้เราเอาบ้านไปตั้งอยู่ตรงนั้น ซึ่งมันก็น่าจะดีกับเขาด้วยในอนาคต ใครอยากตามรอยละคร คือเธอ ก็สามารถขึ้นไปเที่ยวกันได้นะคะ”

5 แอน ทองประสม 4

5 แอน ทองประสม 6

5 แอน ทองประสม 1

5 แอน ทองประสม 3

5 แอน ทองประสม 5

5 แอน ทองประสม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo