Entertainment

หัวอกเดียวกัน คิมเบอร์ลี่ เข้าใจทุกความรู้สึก แอน ทองประสม คนใกล้ตัวยกเค้าร่วม 20 ล้าน

หัวอกเดียวกัน คิมเบอร์ลี่ เข้าใจทุกความรู้สึก แอน ทองประสม โพสต์ส่งกำลังใจให้พี่สาวสุดที่รัก หลังถูกคนใกล้ตัวยกเค้าร่วม 20 ล้าน

หลังจากที่ผู้จัดละครและนางเอกชื่อดัง เเอน ทองประสม ต้องเจอกับเรื่องช็อกและเสียใจ เนื่องจากการถูกยกเค้าทรัพย์สินในคอนโด ซึ่งคนร้ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัวที่สนิทกับ สาวแอน สาเหตุที่ขโมย เพราะติดพนันออนไลน์ และรายการทรัพย์สินที่ถูกขโมย ทั้งหมดร่วม 20 ล้านบาท โชคดีอายัดของคืนได้ทั้งหมด ยกเว้นเงิน 1 ล้านบาท ยังไม่ได้คืน

1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 7

คิมเบอร์ลี่ โพสต์ส่งกำลังใจให้ แอน ทองประสม เข้าใจทุกความรู้สึก

ล่าสุด (31 ก.ค.) นางเอกสาวรุ่นน้อง คิม คิมเบอร์ลี่ ได้โพสต์ภาพคู่กับ แอน ลงในอินสตาแกรม @kimmy_kimberley ส่งกำลังใจ ทั้งในฐานะน้องสาวที่สนิท และเคยพบเจอเรื่องราวแบบเดียวกัน เพราะก่อนหน้านี้ สาวคิม ก็โดนขโมยกระเป๋าหรูรวมราคากว่า 2 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า “เข้าใจทุกความรู้สึก..เป็นกำลังใจให้นะคะพี่แอน @annethong”

ซึ่ง สาวแอน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “มองตา..ก็เข้าใจ” ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการ และแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยกันอย่างมากมาย

1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 6 1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 4 1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 3 1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 1 1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 2 1 คิมเบอร์ลี่ แอนทอง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo