Entertainment

ตู่ ภพธร เปรยเรื่องลูก เวียร์-วิกกี้ เผยเจ้าวบ่าวรีเควส ขอให้ร้องเพลงนี้ในงานแต่ง?

ตู่ ภพธร เชื่อ เวียร์-วิกกี้ อยากมีลูกแล้ว เล่าโมเมนต์งานแต่งดูน่ารักอบอุ่น บ่าวสาวเข้ากันได้ดี เผยเจ้าวบ่าวรีเควสให้ร้องเพลง Wonderful Tonight พร้อมอวยพร

คู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ที่เพิ่งควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีจากคนใกล้ชิด เพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนคลับทั้งประเทศ หลายคนก็ต่างลุ้นต่างเชียร์อยากให้ทั้งสองมีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้4

ตู่ ภพธร เปรยเรื่องลูก เวียร์-วิกกี้ เผยเจ้าวบ่าวรีเควส ขอให้ร้องเพลงนี้ในงานแต่ง?

ล่าสุด (27 ก.ค.) ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ หนึ่งในแขกคนสนิทที่ได้ไปร่วมงานวิวาห์ของ เวียร์-วิกกี้ เล่าโมเมนต์อบอุ่นในวันนั้นให้ได้ฟังว่า เป็นงานแต่งที่น่ารัก อบอุ่น เจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความสุข ตนมีโอกาสไปร่วมงานกับเวียร์จึงได้ไปร้องเพลงในงานแต่งของทั้งคู่ ซึ่งเวียร์รีเควสเพลง Wonderful Tonight ให้ตนร้องในงานแต่ง พร้อมขอให้กล่าวคำอวยพร ส่วนตัวไม่รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาก่อน เพราะหลังจากถ่ายหนังเสร็จก็ไม่มีโอกาสได้คุยกับเวียร์เท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงาน

จนกระทั่งอีกฝ่ายจะแต่งงานจึงไลน์มาชวน ยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์แต่ก็เข้าใจว่าถึงวัยที่เขาจะแต่งงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่แต่งงานมีลูกแล้วไม่ได้ถามว่าเวียร์แพลนเรื่องทายาทยังไง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าอีกฝ่ายน่าจะอยากมี ส่วนตัวไม่ได้ช่วยบิวท์อะไร ถ้าจะมีคงให้ทั้งคู่บิวท์กันเอง เพราะการมีลูกเป็นความสุขและความพร้อมของแต่ละคน ตนเองได้เจอกับวิกกี้ไม่กี่ครั้ง เลยอาจจะไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก แต่จากที่ดูในวิดีโอพรีเซนเตชันก็รู้สึกว่าวิกกี้และเวียร์ดูเข้ากันได้ดี

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้3

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้1

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้2

ขอบคุณที่มา ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo