Entertainment

มดดำ คชาภา อวยพรวันเกิด ทักษิณ พร้อมเล่าคำแนะนำเมื่อ 20 ปีก่อน วันนี้เป็นจริงทุกอย่าง

มดดำ คชาภา อวยพรวันเกิด ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมเล่าคำแนะนำเมื่อ 20 ปีก่อน วันนี้เป็นจริงทุกอย่าง โทรศัพท์ จะเป็นสิ่งที่หาเงินได้ และทุกคนจะหาเงินจากโทรศัพท์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาอวยพรวันคล้ายวันเกิดปีที่ 73 ให้กับ ทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี สำหรับพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับ ทักษิณ และคำบอกกล่าวเมื่อ 20 ปีก่อน ที่เคยได้คุยกันว่าในอนาคต โทรศัพท์ จะมาเป็นปัจจัยนึงของมนุษย์ที่สำคัญ และสามารถหาเงินได้

ปกมดดำทักษิณ2

มดดำ คชาภา อวยพรวันเกิด ทักษิณ เล่าคำแนะนำเมื่อ 20 ปีก่อน วันนี้เป็นจริงทุกอย่าง

ล่าสุด (26 ก.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ทักษิณ ปีที่ 73 ซึ่งทางด้านของ มดดำ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ในอดีตว่า “สุขสันต์วันเกิดพี่ Tony @thaksinlive ขอให้พี่โทนี่ สุขกายสุขใจสุขภาพแข็งแรง มีความคิดที่ล้ำสมัย คิดมองไปข้างหน้า

นี่คือ ภาพจำ ตั้งแต่เราเด็ก เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้น มีโอกาสอยู่ใกล้ท่าน ท่านบอกว่า จำไว้นะ อีกหน่อย โทรศัพท์ นี่ล่ะ จะเป็นที่หาเงิน ทุกคนจะหาเงินจากโทรศัพท์ โทรศัพท์จะคือปัจจัยนึงของ มนุษย์ เอาตรง ๆ เวลางง จริง ๆ เพราะโทรศัพท์มีไว้แค่โทรเข้า โทรออก โทรศัพท์มีไว้แค่ส่ง sms จะมาหาเงินให้เราได้ยังไง เต็มที่โทรศัพท์ก็ไว้โชว์ความรวย ว่ารุ่นนี้แพง เราถือ นั้นคือความคิดของเราตอนนั้น

ท่านเคยบอกโอ็ค @oak_ptt ว่าศึกษามันไว้นะอีกหน่อยจะต้องหากินกับมัน ผ่านไป 20 ปี ทุกอย่างที่ท่านพูดเป็นจริงทุกอย่าง นี่ล่ะคือสิ่งที่ตัวเอง มีโอกาสรู้จัก และ สัมผัส นายกทักษิณ วันเกิดปีนี้ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ปรารถนาสิ่งใดสำเร็จทุกประการ รักและเคราพ ท่านเสมอ และตลอดไป เพราะมีเงินล้านแรก และโทรศัพท์ Nokia 8800 เครื่องแรกจากบ้านนี้ ไม่มีวันลืม @oak_ptt @aimpintongta @ingshin21″

ขอบคุณ : @moddamkachapa

มดดำทักษิณ1

มดดำทักษิณ2

มดดำทักษิณ3

มดดำทักษิณ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo