Politics

‘ยิ่งลักษณ์’ โพสต์อวยพรวันเกิด ‘ทักษิณ’ บอกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาวของพี่

“ยิ่งลักษณ์” โพสต์อวยพร “วันเกิดทักษิณ” บอกทุกวันนี้แม้จะไกลบ้าน แต่ได้รับความรักและความอบอุ่นจากพี่เสมอ ลั่นภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาวของพี่

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชาย โดยระบุว่า สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ น้องขอให้พี่ของน้องมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง มีพลังกาย พลังใจ ในการคิดช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยของเราต่อไป

วันเกิดทักษิณ

น้องอยากบอกว่า พี่ชายคนนี้เป็นทั้งพ่อและพี่ชายที่แสนดีให้แก่น้องสาวคนนี้มาโดยตลอด และตลอดช่วงเวลา 5 ปีที่น้องมาอยู่กับพี่มา เรามีกันอยู่สองคนพี่น้อง เราปลอบโยนและให้กำลังใจกันในวันที่ต้องพลัดพลากจากครอบครัวและบ้านอันเป็นที่รัก

เราดูแลจิตใจกันในวันที่มีความทุกข์ และยามป่วยไข้ ทุกวันนี้แม้น้องจะไกลบ้านแต่น้องก็ได้รับความรักและความอบอุ่นจากพี่เสมอ พี่คือคนคอยเติมเต็มและไม่ปล่อยให้น้องรู้สึกเหงา ทุกช่วงเวลาที่อยู่กับพี่จึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับน้องคนนี้จริง ๆ

วันเกิดทักษิณ

วันเกิดปีนี้น้องเห็นพี่และครอบครัวมารวมกันพร้อมหน้าก็อดดีใจแทนพี่ไม่ได้ อยากให้พี่ชายของน้องมีวันเวลาที่อบอุ่นแบบนี้นาน ๆ เหมือนเป็นยาหล่อเลี้ยงความสุขให้กับเรานะคะ

ท้ายนี้ น้องอยากบอกกับพี่ว่าน้องภูมิใจที่ได้เกิดเป็นน้องสาวของพี่ค่ะ

วันเกิดทักษิณ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK