Entertainment

ยุคแห่งการฟ้อง นักร้องสาว เดือดถูกคอมเมนต์คุกคาม-หยาบคาย ลั่นเตรียมทนายไว้แล้ว!

ยุคแห่งการฟ้อง นักร้องสาว ซิลวี่ ภาวิดา เดือด ถูกคอมเมนต์ชาวเน็ตคุกคามรุนแรง รวมถึงมีคอมเมนต์หยาบคาย ลั่นเตรียมทนายไว้แล้ว 

เป็นเจ้าแม่แฟชั่นอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ซิลวี่ เดอะสตาร์ เธอรักในการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ แต่ละชุดของเธอทั้งเผ็ด ทั้งแซ่บแบบสุด ๆ จนหลายคนก็ยกให้เธอเป็นไอดอลในดวงใจในการแต่งตัว ที่มีความมั่นใจ รักในรูปร่างของตัวเอง แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างด้วยถ้อยคำต่าง ๆ นา ๆ

ปกซิลวี่

ซิลวี่ ภาวิดา เดือดถูกคอมเมนต์คุกคาม-หยาบคาย ลั่นเตรียมทนายไว้แล้ว!

ล่าสุด (25 ก.ค.) ซิลวี่ ได้ออกมาโพสต์เดือด ผ่านเพจเฟซบุ๊ก SilvyPavida เตือนไปยังคงที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ โดยเธอกล่าวไว้ว่า “สืบเนื่องจากโพส์ตบิกินี่ที่โดนแชร์ไปใน facebook ทำให้สัตว์สังคมหลายคน กลายร่างเป็นสัตว์ป่า แสดงความก้าวร้าว และโชว์ความคิดสกปรกค่ะ

ความเป็นผู้หญิง อยากจะใส่บิกินี่ หรือแต่งตัวเซ็กซี่ เพื่อความสุขของตัวเอง หลาย ๆ คนอยากทำก็ไม่กล้าทำเพราะจะมีคนแบบนี้แหละค่ะ เข้ามายุ่ง แล้วก็คุกคาม เราแสดงจุดยืนกับผู้หญิงทุกคน อย่าไปกลัว คนเหี้-ยังไงก็จะเป็นคนเหี้- คนมีความรู้คงทราบว่า ทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์ นักเลงคีย์บอร์ดมันหมดยุคแล้ว ยุคนี้คือยุคของการฟ้องค่ะ

มาเก็บด้วยนะคะ ไม่รู้ลุงใคร ป้าใคร ที่แท้ ๆ หนูเป็นผู้หญิง เป็นลูกสาวค่ะ ลองคิดดูว่าลูกสาวคุณโดนทำแบบนี้จะเป็นยังไง แล้วเลิกนะ ที่บอกว่า ก็เสือ-ใส่ชุดโป๊เอง เรียกแขกเอง หาเรื่องเอง หยุด! ใครเรียกแขกอย่างคุณ มันร่างกายเรา รูปร่างเรา เฟสก็เฟสเรา เราจะแต่งตัวอะไร แบบไหน คุณไม่มีสิทธิมาพูดแบบนี้ สิ่งที่ทำมันอุบาทว์ค่ะ เก็บสันดา-แย่ ๆ ไว้กับตัวเองค่ะ ไม่ต้องเอามันออกมาที่สาธารณะหรอก ทำอะไรควรคิดก่อนพิมพ์นะคะ #เกียมทนายแล้วค่า”

ขอบคุณ : SilvyPavida

batch messageImage 1658822788866 ซิลวี่1 ซิลวี่2 ซิลวี่3

ซิลวี่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo