Entertainment

คอนเสิร์ต KINNPORSCHE นักแสดงโชว์เลิฟซีนนัวกลางเวที เจอซัดนึกว่าหนังเรท

ดราม่าร้อน หลังจบคอนเสิร์ต KINNPORSCHE นักแสดงโชว์เลิฟซีนนัวกลางเวที ทั้งกอด ทั้งจูบ ไซร้ ฯลฯ เจอชาวเน็ตวิจารณ์แรงนึกว่าหนังเรท

เกิดเป็นดราม่าร้อนระอุโลกโซเชียลในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับคอนเสิร์ตซีรีส์ดัง KINNPORSCHE WORLD TOUR 2022 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยภายในงานนั้นมีฉากเลิฟซีนที่ให้ได้ชมกันสด ๆ ในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว จึงเป็นเหตุทำให้ชาวเน็ตพากันวิจารณ์สนั่น

ปกคอนเสิร์ต KINNPORSCHE1 1

คอนเสิร์ต KINNPORSCHE นักแสดงโชว์เลิฟซีนนัวกลางเวที เจอซัดนึกว่าหนังเรท

โดยชาวเน็ตได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งในคอนเสิร์ต ที่นักแสดงชาย 2 คน กำลังโชว์ฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนอยู่กลางเวที ด้วยแสงสีอันดุเดือด รวมถึงมีการทั้งลูบ ทำคลำ ดึงเสื้อ ฯลฯ ทำให้ในเวลาต่อชาวเน็ตต่างออกมาจวกยับ ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เช่น

– กินไปมากนะ อันนี้ใครคิด? คิดมาดีแล้ว? แล้วนักแสดงคือยอมแสดงอะไรแบบนี้? สภาพนี้ขอร้องนะ ให้มันจบแค่ในไทยก็พอ อย่าเอาออกไปโชว์ต่างชาติให้ได้อายเลย จะไปเวิล์ดทัวร์ด้วยการแสดงโชว์แบบนี้จริงดิ ขอลบโควทเปลี่ยนมาแปะรีพลายแทนละกัน ไม่อยากให้คลิปมาอยู่หน้าไทม์ไลน์
– อันนี้เกินไปมากไม่รู้นะว่าติ่งเรื่องนี้จะแหกฉันไหม แต่นี่มันกำลังจะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้วงการซีรีส์วายเน้นขายแต่อะไรพวกนี้เกินไป จนต้องกลับไปคิดนะว่าจริง ๆ เราเป็นสาววายหรือแค่บ้าผู้ชายกันแน่
– ขอพูดตรงนี้ว่าซีรีส์วายไทยหลาย ๆ เรื่อง กลวงทั้งนักแสดง ทั้งบทโคตรบ้ง เน้นเรียกกระแสจากฉากแบบนี้นักแสดงชายที่แสดงเพราะแค่อยากดังแต่ข้างในยังเหยียดเพศอยู่เลย ซีรีส์วายไทย ที่มันดังได้เพราะฉาก HC กล้าท้าเลยเรื่องไหน nc ไม่แรงคือนับเรื่องได้เลยว่ามีดังกี่เรื่อง
– นิยายวายกับซีรีส์วายที่ดีไม่จำเป็นต้องมีฉาก NC ค่ะ
– ทำไมไม่เซฟนักแสดงเลย คลิปที่มันออกมาแล้วมันจะแก้ทันไหม
– เห็นตอบแทบทุกทวิตที่เขามาติว่าไม่ควร คือคุณดูแล้วชอบสินะคะ นี่ไม่ได้ว่าที่ตัวนักแสดงเลยนะ เขาว่าผู้จัดทำแบบนี้ได้ไง ไม่โอเค แต่คุณคือแบบ
– วงการบันเทิงไทยมาถึงจุดนี้แล้วเหรอ
– มันเหมือนบาโฮสต์ มาจัดที่มาอยู่อิมแพคอยู่นะ
– มองอย่างคนนอก คือเราอึ้งมากอะ คือมันต้องขนาดนี้จริง ๆ เหรอ เราว่ามันดูไม่ดีอะ เราขอโทษนะ ที่ต้องบอกแบบนี้
– ดูหนังเรทป่ะเนี้ย
– อันนี้คือ ดูถูกแฟนคลับมากอะสำหรับเรา แล้วก็ดึงซีรีส์ของตัวเองลงต่ำด้วย ยัดจิ้นจนทุเรศอะ
– ตกใจแรง!!! งานแบบนี้ได้ผ่านการคิด การประชุมออกมาแล้วหรือ? จัดการแสดงให้งานแสดงดี ๆ แบบอื่นมีให้เลือกมากมาย นึกไม่ถึงว่าคิดได้เท่านี้ ช่างกล้านะ มันเกินไปนะ

คอนเสิร์ต KINNPORSCHE5 คอนเสิร์ต KINNPORSCHE9

คอนเสิร์ต KINNPORSCHE4 คอนเสิร์ต KINNPORSCHE3 คอนเสิร์ต KINNPORSCHE2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo