Entertainment

กรี๊ดเสียงหลง! แจ็คสัน หวัง เตรียมโชว์สุดพิเศษใน The Voice All Stars

กรี๊ดเสียงหลง! แจ็คสัน หวัง เตรียมโชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฏาคม 2565 ทางช่องวัน 31 รอชมกันได้เลย

ฮอตแบบไม่หยุดยั้งเลยจริง ๆ สำหรับไอดอลหนุ่มที่โด่งดังระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่ไม่ว่าจะเป็นผลงานที่ต่างประเทศ หรือผลงานในไทย ก็มีจ่อคิวมาแบบรัว ๆ อยากให้ แจ็คสัน มาร่วมงานด้วย ยิ่งช่วงที่บินมาร่วมงานที่ไทยแล้ว บอกเลยว่าทั้งสัปดาห์ต้องยกให้เป็นของแจ็คสันไปเลย ทั้งงานโชว์ตัว แถลงข่าว ร่วมรายการต่าง ๆ เต็มไปหมด

ปกแจ็คสันเดอะวอย

แจ็คสัน หวัง เตรียมโชว์สุดพิเศษใน The Voice All Stars

ล่าสุด (24 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก TheVoiceThailand เวทีประกวดร้องเพลงชื่อดังในไทย ได้มีการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษสุดอลังการ นั่นก็คือ แจ็คสัน โดยกล่าวว่า “โชว์สุดพิเศษจากศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ใน The Voice All Stars เสียงจริง ตัวจริง”

ซึ่งปกติแล้ว รายการจะออนแอร์ทุกวันที่อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 สัปดาห์หน้าที่ แจ็คสัน จะมาร่วมรายการนั้นก็คือ วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฏาคม 2565 แค่เปิดตัวมาก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮาหนักมาก พากันติดแฮชแท็ก #JacksonWangxTheVoiceTH รอกันแล้ว บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้จริง ๆ เตรียมติดขอบหน้าจอรอกันได้เลย

ขอบคุณ : TheVoiceThailand

แจ็คสันเดอะว๊อยซ์1

แจ็คสันเดอะว๊อยซ์

10 แจ็คสัน หวัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo