Entertainment

อาร์ตี้ ธนฉัตร พูดชัด พร้อมเซ็นใบหย่า-แก้รอยสัก ทับรูปหน้าอดีตเมียแล้ว

อาร์ตี้ ธนฉัตร พูดชัด พร้อมเซ็นใบหย่า ส่วนเรื่องรอยสัก ตอนนี้ก็ได้แก้รอยสัก ทับรูปหน้าอดีตเมียแล้ว ตอนแรกคิดว่าจะไม่แก้ จะมองเห็นเป็นงานศิลปะ แต่คนรอบข้างบอกว่าแก้ดีกว่า

หากย้อนกลับไปช่วงเมื่อปลายปี 2564 อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร ได้ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มแล้ว รวมถึงมีการประกาศตามหาตัวสามีเพื่อมาเซ็นใบหย่า และส่วนเรื่องของมือที่ 3 ก็อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดเอง งานนี้ก็ทำชาวเน็ตสงสัยกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ปกอาร์ตี้

อาร์ตี้ ธนฉัตร พูดชัด พร้อมเซ็นใบหย่า-แก้รอยสัก ทับรูปหน้าอดีตเมียแล้ว

ล่าสุด (24 ก.ค.) ช่องยูทูบ TrueVisionsOfficial ได้มีการรายงานข่าวของ อาร์ตี้ โดยกล่าวว่า “ล่าสุดหนุ่ม อาร์ตี้ ได้เปิดใจกับสื่อดัง หลังยุติความเป็นสามีภรรยาและแต่งงานกันมา 4 ปีว่า ตอนนี้ยังไม่ได้หย่ากัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ถ้าถึง ณ เวลานั้นก็ไปหย่ากัน เอาจริง ๆ ผมมองว่า ถ้านัดเซ็นมันก็ได้ แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่าติดอะไร ตัวผมไม่มีปัญหา ทางตัวผมพร้อมอยู่แล้ว

จริง ๆ ต่างคนต่างใช้ชีวิต มันก็ควรจะ จบทุกอย่างได้แล้ว ไม่พูดถึงเขาดีกว่า ตัวผมทุกวันนี้ก็มีความสุข แต่ถ้ามันจบแบบร้อยเปอร์เซ็นต์มันก็คงแฮปปี้จะได้ทำอะไรก็ได้

โดย หนุ่มอาร์ตี้ ยืนยันว่า ไร้มือที่สาม ส่วนเรื่องรอยสักรูปหน้าภรรยาตรงหน้าอก เจ้าตัวเผยว่า ตอนแรกผมคิดว่าจะไม่ทำอะไร ไม่ใช่ว่าอยากจะเก็บไว้ ผมมองให้เป็น งานศิลปะ แต่คนรอบข้าง หลายๆ คนเขาก็บอกว่า ต่อให้มองเป็นงานศิลปะมันก็อยู่ที่ตัวผม เพราะฉะนั้นแล้วหาทางเถอะ มันก็เกิดการแก้งาน ผมไม่ลบเพราะมันเจ็บ สักทับน่าจะดีกว่า

ส่วนเรื่องความรักเผยว่า เข็ด ยังไม่คิดเริ่มต้นให้กับใคร ตอนนี้ได้ชีวิตตัวเองกลับคืนมา เป็นความสุขที่บอกไม่ถูก อยู่กับพ่อแม่ ณ ตอนนี้ เอาแค่นี้ ก็ แฮปปี้แล้ว คนข้างนอกไม่ผิดหรอกที่เขาจะคิดไปในมุมไหน เพราะเราไม่สามารถไปห้ามความคิดได้ อีกอย่างเราเลือกที่จะไม่พูดไม่ไปบอกว่าเหตุผลจริงๆ เป็นยังไง
เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าพูดไปไม่ถูกหูใคร ฟ้องกันไปฟ้องกันมาก็จะไม่จบสิ้น อยู่ที่ว่าใครจะเข้าใจแล้วกัน”

ขอบคุณข้อมูล : TrueVisionsOfficial

อาร์ตี้1 11

อาร์ตี้1

อาร์ตี้2

อาร์ตี้3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo