Entertainment

เปิดเหตุผลที่ อั้ม พัชราภา ไม่คิดเปลี่ยน ผจก. เอ ศุภชัย ทุ่มเปย์สิ่งนี้ ราคาหลักล้าน!

เปิดเหตุผลที่ อั้ม พัชราภา ไม่คิดเปลี่ยน ผจก. สาวอั้ม บอก เอ เป็นคนที่ใจดีมาก ๆ รักกันมายาวนานเปรียบเสมือนพี่น้องกันแท้ ๆ พร้อมเผยคลิป เอ ศุภชัย ทุ่มเปย์กำไลแบรนด์หรู ราคาหลักล้าน!

อยู่ด้วยกันมาในทุก ๆ ช่วงชีวิตเลย ดูแลกันในทุก ๆ เรื่อง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราเบอร์ต้น ๆ ของไทย ซึ่งทั้งคู่มักจะปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ แถมนางเอกสาวของเราขออะไร พี่เอก็จัดให้ตลอด ตามใจสุด ๆ ดูแลกันเหมือนเป็นพี่น้องแท้ ๆ

ปกอั้มเอ

เปิดเหตุผลที่ อั้ม พัชราภา ไม่คิดเปลี่ยน ผจก.

ล่าสุด (24 ก.ค.) สาวอั้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอคู่กับพี่เอ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa เป็นคลิปที่ พี่เอ เซอร์ไพรส์ทุ่มหนัก เปย์หลักล้านให้ อั้ม สิ่งนั้นก็คือกำไลแบรนด์หรู Cartier โดย พี่เอ บอกว่าราคาประมาณเกือบล้านกว่าบาท พร้อมกับสลักชื่อเรียบร้อย งานนี้เจอ อั้ม แซวกลับว่าไม่น่าไปสลักชื่อเลยเอาไปขายต่อไม่ได้ และขอบคุณพี่เอ บอกว่าพี่เอเกิดมาเป็นผู้ให้คนอื่นจริง ๆ

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “โอ้ย วันนั้นพูดเล่น ๆ แต่พี่ให้จริง ขอบคุณนะคะ รักพี่เอที่สุดเลย ขอให้พี่เอใจดีกับน้องแบบนี้ตลอดไป สายเปย์ของจริง เดือนหน้าน้องจะขออะไรอีกดีน้าาา #นี่คือเหตุผลที่ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนผู้จัดการ อาจมีขัดใจกันบ้าง แต่สรุปคือเรารักกันมายาวนาน เหมือนเป็นพี่น้องท้องเดียวกันจริง ๆ รักเธอนะเอลิซ่า @a_supachai1”

ขอบคุณ : @aum_patchrapa

อั้มเอ1

อั้มเอ2

อั้มเอ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo