Entertainment

อัปเดตอาการ แหลม มอริสัน ผอมมาก หลังล้มป่วยเข้า ICU แนท ห่วงพ่อ ไปกลับพัทยา-กทม.

อัปเดตอาการ แหลม มอริสัน ซูบผอมลงมาก หลังป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด จนต้องเข้า ICU ด้านลูกสาว แนท ณัฐชา ไปกลับพัทยา-กทม. คอยดูแลใกล้ชิด

แฟน ๆ ยังคงส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย วัย 72 ปี อย่างท่วมท้นและต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แนท ณัฐชา ได้ออกมาแจ้งอาการป่วยของ คุณพ่อแหลม ที่ติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู กระทั่งอาการดีขึ้นตามลำดับ

14 แนท อัปเดต แหลม มอริสัน 3

แหลม มอริสัน ผอมมาก หลังล้มป่วยเข้า ICU แนท ห่วงพ่อ ไปกลับพัทยา-กทม.

ล่าสุด สาวแนท ได้อัปเดตอาการอาการป่วยคุณพ่อกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก “ตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นมากแล้วค่ะ ตอนที่เข้า ICU คือคุณพ่อไม่รับรู้แล้ว ตอนนั้นพูดอะไรไปคุณพ่อไม่รับรู้เลย ตอนนี้คุณพ่อฟื้นขึ้นมาแล้วก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ”

“คุณหมอบอกว่า ต้องทานข้าวเยอะ ๆ ซึ่งตอนนี้เหมือนกับที่ทุกอย่างในร่างกายคุณพ่อเขาตกลงหมด มันทำให้ไม่อยากอาหาร เหมือนกับประสาทมันไม่ได้สั่งงานให้อยากอาหาร เลยทานได้น้อย ก็เลยจะเห็นว่าคุณพ่อผอมมาก ก็ต้องเป็นห่วงเรื่องกินให้มากขึ้นค่ะ”

“ปกติคุณพ่อเป็นคนกินเยอะมากค่ะ โดยปกติแล้วคุณพ่อเป็นคนกินจุบกินจิบ กินทั้งวัน แต่พอเริ่มป่วยก็ทานอาหารได้น้อยลง แต่ตอนนี้ดีขึ้นมาแล้วก็เริ่มทานบ้างค่ะ คุณหมอไม่ได้ห้ามอะไรเป็นพิเศษ คุณพ่อทานอาหารได้ทุกอย่าง คุณพ่ออยากกินอะไรกินได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวคุณพ่ออ้วน ก็พยายามซื้อทุกอย่างที่คุณพ่ออยากกิน คุณพ่ออยากจะกินอะไรก็จะพาไปกิน คือ.. คุณพ่อเขาจะชอบกินข้าวมันไก่ เจ้าประจำจะอยู่ที่พัทยา ก็ต้องพาไปซื้อทุกวัน แล้วก็พวกสปาเก็ตตี้ มันบดก็จะชอบ”

14 แนท อัปเดต แหลม มอริสัน 2.jpg

“ตอนแรกแนทอยู่กรุงเทพฯ คุณพ่อก็อยู่กรุงเทพฯ เพราะคุณพ่อต้องเข้าออกโรงพยาบาล แต่ทีนี้คุณพ่อเขาคิดถึงบ้านมาก แนทก็เลยต้องไป ๆ มา ๆ เพราะว่าแนทก็ทำงานที่กรุงเทพฯ ด้วย ตอนนี้คุณพ่อก็อยู่ที่พัทยาแล้ว ปกติคุณพ่ออยู่ที่พัทยาเขาก็จะกินอาหารหลากหลาย จะขับรถทั้งวันเพื่อตระเวนกิน พอได้กลับมาที่นี่ก็เหมือนเป็นความสุขที่ได้กลับมาที่บ้านเขาอีกครั้ง”

“กังวลมากค่ะ เพราะว่ากลัวคุณพ่อล้ม เพราะด้วยความที่คุณพ่อผอมมากก็จะมีอาการแบบหน้ามืดตลอด ก็ต้องคอยดูต้องมีคนที่ต้องติดตัวอยู่ตลอด จริง ๆ อยากย้ายมาดูแลพ่อที่พัทยานะคะ เพราะรู้สึกว่าบ้านเกิดเราก็อยู่ที่นี่ เราก็อยากกลับมา ทุกครั้งที่มีวันหยุดเราก็จะกลับมาตลอด แต่ว่ายังกลับมาไม่ได้ เพราะด้วยความที่ว่า แนทเพิ่งเริ่มธุรกิจใหม่ด้วย ก็ต้องดูแลธุรกิจก่อน แต่แนทห่วงทุกอย่างที่เกี่ยวกับพ่อเลย ทุกวันนี้ก็อธิษฐานให้คุณพ่อทุกวัน ขอให้คุณพ่อดีขึ้น ขอให้คุณพ่อแข็งแรง ขอให้คุณพ่อแข็งแรงแบบเล่นกีตาร์ได้นิดนึงให้หลาน ๆ ฟัง ถ้าเรม่าได้เรียนกีตาร์กับตาเขาน่าจะแฮปปี้มาก”

“คุณพ่อถึงมีกำลังใจเพราะมีหลาน ด้วยความที่พ่อเขาก็รักเรม่ามาก ตอนที่อยู่กรุงเทพฯ เรม่าเขาก็จะมาอ้อนคุณพ่อ เอาของเล่นมาให้ ใส่รองเท้าให้ เราก็พามาเจอตลอด ตอนที่อยู่กรุงเทพฯ ก็เจอตลอด แต่พอพัทยาก็ได้เจออาทิตย์ละครั้ง”

ภาพจาก IG : @nat_nattasha

3 แนท เผยอาการพ่อแหลม มอริสัน4
3 แนท เผยอาการพ่อแหลม มอริสัน5
14 แนท อัปเดต แหลม มอริสัน 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo