Entertainment

พระเอกซุป’ตาร์ รับสร้างบ้าน 22 ล้าน มีห้องลูกพร้อม แม้ตอนนี้ยังโสด รอเจอคนที่ใช่

พระเอกซุป’ตาร์ ป้อง ณวัฒน์ รับสร้างบ้าน 22 ล้าน เป็นเรือนหอ มีห้องลูกพร้อม แม้ตอนนี้ยังโสด รอเวลาเจอคนที่ใช่

ทั้งสวย ทั้งหรู และอลังการมากเลยทีเดียว สำหรับบ้านของ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ได้พาทัวร์บ้านในรายการ เคหสถานบานปลาย โดยเจ้าตัวบอกว่าบ้านหลังนี้ราคาประมาณ 22 ล้านบาท สร้างมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว แถมยังแอบกระซิบว่ามีบางห้องตอนแรกคิดไว้ว่าจะเป็นห้องนอนของลูก แต่ทว่าตอนนี้ยังโสดอยู่ ก็รอเจอคนที่ใช่ ในวันที่ใช่

ปกพี่ป้องสัม

ป้อง ณวัฒน์ รับสร้างบ้าน 22 ล้าน มีห้องลูกแล้ว แม้ตอนนี้ยังโสด รอเจอคนที่ใช่

ล่าสุด (21 ก.ค.) หนุ่มป้อง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องที่พาทัวร์บ้านของตัวเองในรายการดังกล่าว คิดว่าไม่ได้บานปลายมาก ไม่ได้หรูหรามาก เพราะอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ พร้อมเล่าว่าเวลาไปถ่ายละครแล้วได้เห็นว่ามีบันไดวน สวยมาก ๆ ของตัวเองอาจจะใหญ่ไปหน่อย อยากมีแบบเก๋ ๆ แต่ราคาอาจจะเกินเหตุไปหน่อย

มีสระว่ายน้ำที่ทำที่หลัง แต่บานปลายเพราะว่าใช้แรงงานขุด ไม่ได้คิดไว้แต่แรก ชอบด้วย บ้านดูสวยขึ้น คิดว่าตัวเองบานน้อยแล้ว ผู้รับเหมาก็รู้จักกัน ก็จ่ายเงินไม่มีเรท เขาทำงานก็ไม่มีเรท รู้สึกไม่มีปัญหาอะไรตอนสร้างบ้าน

ทำห้องลูกเผื่อไว้ วางแต่แรกมีห้องเล็ก ห้องน้อยไว้ ตอนนี้กลายเป็นห้องเล่นเกมแล้ว ส่วนคนที่ใช่เดี๋ยวก็เจอกันเอง ไม่ใช่ว่าเราไปชอบเขา หรือเขามาชอบเรา แต่ว่าเราต้องชอบกัน ไม่ได้หาง่าย ๆ ที่ใจตรงกัน ก็อยากมี แต่ไม่ได้อยากแบบแต่งไปก็ได้ ควรจะแต่งเพราะความชอบ อยากอยู่ด้วยกันมากกว่า ถ้าเจอก็แฮปปี้เลย พร้อมในเลเวลของเรา สบาย ๆ บางทีตัวเองอาจจะไม่ได้ไปเข้าตาเขาก็ได้

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ป้อง2

ป้อง1

ป้อง

บ้านพี่ป้อง3

บ้านพี่ป้อง2

บ้านพี่ป้อง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo