Entertainment

ส่องบ้านพระเอก ระดับซุป’ตาร์ ราคา 22 ล้าน แค่บันไดยังหรูหรา อลังการสุด ๆ

ส่องบ้านพระเอกระดับซุป’ตาร์ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  ราคา 22 ล้าน แค่บันไดยังหรูหรา อลังการสุด ๆ บอกเลยว่าทั้งสวยมาก แค่สระว่ายน้ำก็ฟาดไปแล้ว 1 ล้านเศษ ๆ 

เป็นอีกพระเอกหนุ่มเบอร์ต้นของช่องวันเลย สำหรับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เพราะเจ้าตัวมีผลงานให้เราได้เห็นกันแบบไม่ขาดสาย แต่ละเรื่องที่เจ้าตัวรับเล่นนั้นก็ฟาดเรตติ้งแบบพุ่งกระฉูด เล่นคู่ใครก็ปัง ดังทุกเรื่อง ได้กระแสตอบรับดีทุกครั้งไป จนหลายคนแซวว่าเป็นลูกรักช่องวันไปแล้ว

ปกบ้านพี่ป้อง

ส่องบ้าน ป้อง ณวัฒน์ ราคา 22 ล้าน แค่บันไดยังหรูหรา อลังการสุด ๆ

ล่าสุด (21 ก.ค.) ช่องยูทูบ One Playground ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ ในรายการ เคหสถานบานปลาย โดยพาไปทัวร์บ้านของ หนุ่มป้อง ราคา 22 ล้านบาท บ้านหลังนี้สร้างมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว บ้านทุก ๆ มุมมีเรื่องราวซ่อนอยู่ ราคาก่อนสร้างประมาณ 20 ล้านหน่อย ๆ ตอนแรกตีไว้แค่ 14 ล้านบาท บ้านมีหลายหลังเลยแอบบานปลายไปนิด ๆ

หนุ่มป้อง บอกว่าได้คุณพ่อแฟนเก่ามาเป็นผู้รับเหมาเลยราคาถูกกว่าทั่วไป เริ่มต้นบานแรกก็คือสระว่ายน้ำ เพราะมาสร้างที่หลัง ทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว ต้องใช้แรงคนขุดสระว่ายน้ำ เพราะรถเข้ามาไม่ได้แล้ว สระว่ายน้ำประมาณ 1,050,000 บาท กระเบื้องตรงห้องรับรองแขกเป็นกระเบื้องสีดำ อิตาลี ก็จะราคาสูงหน่อยหลักแสน ส่วนโซฟา ก็เป็นโซฟาแบรนด์หรู หนังแท้สีน้ำตาล ราคา 160,000 บาท

บันไดบ้าน ก็เป็นบันไดวน ได้ไอเดียมาจากกองถ่ายละคร ราคาอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท แต่คิดว่าคุ้มเพราะสวยมาก ชอบหลังคาสูง ๆ เพราะได้ไปเห็นในบ้านหรูเวลาถ่ายละครเยอะ ต่อมา หนุ่มป้อง ได้พาไปดูกำแพง เป็นรูปภาพที่ติดอยู่ข้างกำแพง ภาพละครที่ตัวเองเคยเล่นมา เคยคิดสร้างห้องเผื่อตอนมีลูกไว้ด้วย แต่ว่าตอนนี้โสดอยู่ อยากมีแฟน อยากแต่งงานแล้ว ห้องที่ หนุ่มป้อง บอกว่าบานด้วยความเต็มใจก็คือห้องฟิตเนส ซึ่งมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบ เช่น ลู่วิ่ง ราคาประมาณ 300,000 บาท ห้องฟิตเนสราคารวม ๆ อุปกรณ์แล้วอยู่ที่ 3-4 ล้านบาท

ขอบคุณ : One Playground

บ้านพี่ป้อง1

บ้านพี่ป้อง2

บ้านพี่ป้อง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo