Entertainment

วิลลี่ เผยข้อสันนิษฐาน สาเหตุ คุณแม่ยุรภรณ์ จากไปกะทันหัน ในวัย 86 ปี ขณะเที่ยวอังกฤษ

วิลลี่ แมคอินทอช เผยสาเหตุ คุณแม่ยุรภรณ์ เสียชีวิตกะทันหัน ในวัย 86 ปี ขณะเที่ยวอังกฤษกับครอบครัว คาดหัวใจวายเฉียบพลันด้วยโรคชรา

เป็นข่าวเศร้าสองพี่น้องคนดัง วิลลี่ แมคอินทอช กับ แหม่ม คัทลียา ที่ต้องสูญเสีย คุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช จากไปอย่างกะทันหัน ในวัย 86 ปี ระหว่างพักผ่อนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 5

วิลลี่ แมคอินทอช เผยสาเหตุ คุณแม่ยุรภรณ์ จากไปกะทันหัน ในวัย 86 ปี ขณะเที่ยวอังกฤษ

ล่าสุด (11 มิ.ย.) อินสตาแกรมส่วนตัว @williemc666 ของ วิลลี่ ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “คุณแม่ยุรภรณ์ แมคอินทอช วัย 86 ปี เสียชีวิตระหว่างเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศอังกฤษกับครอบครัว สาเหตุการเสียชีวิตสันนิษฐานว่าหัวใจวายเฉียบพลันด้วยโรคชรา ขณะนี้ร่างของคุณแม่อยู่ที่ประเทศอังกฤษเพื่อรอชันสูตร ซึ่งคุณวิลลี่มีความจำเป็นต้องเดินทางกลับมาประเทศไทยพร้อมหลานเพื่อเตรียมตัวเข้าโรงเรียน โดยมีคุณคัทลียา แมคอินทอช และสามี เป็นผู้ประสานงานอยู่ที่อังกฤษ”

ท่ามเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว แมคอินทอช กันเป็นจำนวนมาก

8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 4

ทั้งนี้ ทางครอบครัว แมคอินทอช นัดพบกันที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่เรียนของ น้องแมค ลูกชายคนโตของแหม่ม โดย คุณแม่ยุรภรณ์ ได้เดินทางไปพักผ่อนที่อังกฤษ พร้อมกับครอบครัวของแหม่ม และสามี สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ รวมทั้งลูกสาว น้องเนซซี่ ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา และทาง วิลลี่ ได้เดินทางไปสมทบพร้อมด้วย น้องวิน  ลูกชายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก่อนที่จะบินกลับไทยเพียงวันเดียว ก็ต้องเผชิญกับข่าวเศร้า

8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 1
8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 2
8 วิลลี่ แหม่ม แมคอินทอช สูญเสียแม่ 3
3 วิลลี่ แหม่ม สูญเสียแม่ 4
3 วิลลี่ แหม่ม สูญเสียแม่ 5.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo