Entertainment

ส่องสถานที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ โรงแรมบูติกแบรนด์หรู ระดับ 5 ดาว

ส่องสถานที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้ โรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ท มาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์คู่ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา แฟน ๆ หลายคนคงตั้งตารอชม ที่จะได้เห็นบ่าวสาวในชุดแต่งงาน รวมถึงบรรยากาศวันแห่งความสุขของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ ก็มีภาพของการสวมแหวนหมั้น ตามมาด้วยภาพของ เวียร์-วิกกี้ จดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ และโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่ค่อย ๆ ถูกปล่อยออกมาให้ได้เห็น

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 10

สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์-วิกกี้

ล่าสุด (12 ก.ค.) นักข่าวบันเทิงช่องดัง ได้ทวีตข้อความผ่านบัญชี Cake_JKN18 เผยภาพการ์ดแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ พร้อมเผยรายละเอียดในการ์ดมีกำหนดการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้

โดยถูกระบุไว้อย่างชัดเจนว่า งานวิวาห์จะถูกจัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK ในเวลา 08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา 10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และมีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่น ๆ

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 9

สำหรับ โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง สถานที่แห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลองมงคลสมรสงานพิธีหมั้นและพิธีวิวาห์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งภายในห้องบอลรูม และบนพื้นที่กลางแจ้ง

ห้องบอลรูมกว้างใหญ่ โอ่โถง สวยสง่าด้วยพื้นที่กว่า 747 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงแบบพาโนรามา 180 องศา ภายในตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สไตล์วินเทจเพดานสูงกว่า 6 เมตรประดับด้วย ‘ผีเสื้อแก้วเจียระไน’ ผลิตด้วยเทคนิคการเป่ามือจากช่างศิลป์มืออาชีพ ห้อยระย้าอย่างวิจิตรงดงาม ห้องบอลรูมแห่งนี้สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้มากถึง 900 ท่าน เมื่อรวมบริเวณส่วนรับรองด้านหน้าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงในทุกรูปแบบ อาทิ ซิทดาวน์ดินเนอร์ (Sit-down dinner) บุฟเฟต์ (Buffet) หรือค็อกเทล (Cocktail Reception) เป็นต้น

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 2

พื้นที่ Courtyard ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สำหรับการจัดงานกลางแจ้ง พื้นที่บริเวณคอร์ทยาร์ด (Courtyard) ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีพื้นที่กว่า 428 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้ถึง 200 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์และงานเลี้ยงสไตล์ค็อกเทลในสวนสวย หรือ ‘อาฟเตอร์ ปาร์ตี้’ (After Party)แบบกลางแจ้งเพื่อรับลมธรรมชาติและชื่นชมทัศนียภาพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีผู้ให้คำปรึกษาและบริการออกแบบการจัดงานเฉลิมฉลองและพิธีวิวาห์แบบ ‘ครบ-จบ-ที่เดียว’ พร้อมแพ็กเกจดูแลเรื่องการจัดดอกไม้ทุกจุดภายในงานโดยทีมงานและสไตลิสต์มืออาชีพ รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ

ด้วยความพร้อมของสถานที่ รายการอาหาร และความยินดีในการให้บริการของงพนักงานทุกคน กล่าวได้เลยว่า การจัดงานที่นี่จะหรูหรา ประทับใจ ให้ทุกสิ่งที่เป็นคุณ ด้วยมาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว

ขอบคุณข้อมูลจาก weddinglist

3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 5
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 1
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 6
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 3
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 7
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 4
3 สถานที่จัดงานแต่ง เวียร์ วิกกี้ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo