Entertainment

ไฟลุกพรึ่บ! ส่องหุ่นนางเอกลูกสอง ซิกแพคแน่นมาก เซ็กซี่ไม่มีแผ่วเลย

ไฟลุกพรึ่บ! ส่องหุ่นนางเอกลูกสอง จ๊ะ จิตตาภา ซิกแพคแน่นมาก เซ็กซี่ไม่มีแผ่วเลย นางเอกสาวดูแลหุ่นได้มาก ๆ ขอปรบมือให้รัว ๆ เลย

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยในใจของพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับแล้ว สำหรับ น้องโอบ-น้องอารี ลูกฝาแฝดชายหญิงวัย 1 ปีของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา กับสามีผู้จัดฯ เอิน ณิธิภัทร์ ที่นับวันความน่ารักยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมฉายแววหล่อสวยแต่เด็กเลย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่าเอ็นดูไปซะหมด ใครได้เห็นต้องตกหลุมรักแน่นอน

ปกจ๊ะจิตตาภา

ส่องหุ่นนางเอกลูกสอง จ๊ะ จิตตาภา ซิกแพคแน่นมาก เซ็กซี่ไม่มีแผ่วเลย

ซึ่งทางด้านของ สาวจ๊ะ ก็ขอทุ่มเททั้งเวลา ทั้งกายใจ ดูแลลูก ๆ แบบเต็มที่ แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองด้วย อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า สาวจ๊ะ เป็นอีกคนที่หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเอง การเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายเสมอ ถือเป็นอีกเรื่องที่เธอให้ความสำคัญมาก ๆ

ล่าสุด จ๊ะ ได้มาหย่อนภาพอวดหุ่นเฟิร์ม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ja_jittapa ที่เผยให้เห็นกล้ามท้องแบบชัดเจน หุ่นสวยมาก ๆ จนไม่อยากเชื่อว่านี่คือหุ่นของคุณแม่ลูก 2 แล้ว โดยเธอได้ใส่แคปชั่นทิ้งท้ายว่า “มาแล้วลูกจ๋าาาา ปฏิบัติการกู้ 6 แพ็คของแม่! มาเล่าให้ฟังต่อว่าหลังทำ #Emsculptneo ครบแล้วเป็นยังไง.. จากอาการกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกหลังคลอด

จ๊ะเป็นระดับกลาง ๆ นะคะ ตรงสะดือเป็นเยอะที่สุด เอานิ้วกดลงไปได้ 3 นิ้วเลย จ๊ะใช้วิธีออกกำลังกายเฉพาะท่า ร่วมกับการใช้เครื่อง emsculptneo อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้กล้ามเนื้อหน้าท้องกลับเข้ามาชิดกันมากขึ้นเยอะ ยิ่งถ้าควบคุมอาหารด้วยจะยิ่งเห็นชัดเจน หลังจากนี้ก็เน้นสร้างกล้ามเนื้อไปเรื่อย ๆ ค่อยเป็นค่อยไปเนอะ 😊

ซ่อมท้องแล้วก็ซ่อมหน้าด้วย ผลจากการทำ #Thermageflx ยิ้มแล้วแก้มยุ้ย ๆ หายไปแล้วววว ได้กรอบหน้าคืนมาแล้วด้วย ฮ่า ๆ ใครที่เคยทำแล้วเข็ดเพราะมันเจ็บ ขอให้ลองมาเจอหมอ @morying.jingjai ไม่เจ็บเลยยยย แบบไม่เลย ๆ ๆ ๆ แม่แฮปปี้! 😁”

ขอบคุณภาพ : @ja_jittapa

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JJ (@ja_jittapa)

จ๊ะ จิตตาภา2

จ๊ะ จิตตาภา1

จ๊ะ จิตตาภา4

จ๊ะ จิตตาภา5

จ๊ะ จิตตาภา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo