Entertainment

อดีตพระเอกดัง สาวกรี๊ดทั้งประเทศ เคยขึ้นปกนิตยสารผู้ใหญ่ 18+ แต่คนซื้อไปแล้วด่า?

แซม ยุรนันท์ เล่าชีวิตตอนเป็นพระเอกดัง สาวกรี๊ดทั้งประเทศ เคยขึ้นปกนิตยสารผู้ใหญ่ 18+ แต่คนซื้อไปแล้วด่า…?

หากจะเอ่ยถึงชื่อของ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี เชื่อว่าหลายคนยังคงจดจำพระเอกมากความสามารถคนนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั้นผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ พระเอกภาพยนตร์ พระเอกละคร นักร้อง หรือแม้กระทั่งพิธีกร เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งสุด ๆ

8 แซม ยุรนันท์ 7

ชีวิตพระเอกดัง แซม ยุรนันท์ เคยขึ้นปกนิตยสารผู้ใหญ่ 18+ แต่คนซื้อไปแล้วด่า…?

ล่าสุด เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.71 ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL – OFFICIAL ย้อนจุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิง ว่าตอนเด็ก ๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนหน้าตาดีอะไร คุณย่าเป็นคนเยอรมนี คุณพ่อเลยเป็นลูกครึ่ง ส่วนคุณแม่เป็นอดีตนางงาม พออายุ 16-17 ปี ก็มีคนบอกว่าหล่อ ถึงขนาดมีแมวมองลงจากรถเมล์มาชวนไปเล่นหนัง แต่พอลองไปถามคุณพ่อ ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ได้ เพราะคุณพ่ออาย เนื่องจากเป็นอดีตรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ และอีกหลาย ๆ กระทรวง

จากนั้นแซมก็เริ่มขึ้น (โมโห) พ่ออายแต่นี่เป็นชีวิตแซม พ่ออายเรื่องเต้นกินรำกินแล้วมีเมียเป็นนางงามทำไม จนเงียบไปแป๊บหนึ่ง เพราะเรื่องมันเริ่มใหญ่ขึ้น สุดท้ายก็แซมออกจากบ้านไปอยู่บ้านคุณป้า ตอนเริ่มเข้าวงการก็ต้องนัดคิวทำงานผ่านคุณป้า

8 แซม ยุรนันท์ 5

ไม่เคยเจอมิจฉาชีพมาหลอก แต่เคยมีการสื่อสารกันผิด ตอนนั้นเป็นพระเอกแล้ว มีหนังสือหัวนอกหรือหนังสือต่างประเทศติดต่อคุณแม่มา อยากให้เล่มแรกมีคนที่ขึ้นปกดูอินเตอร์ สุดท้ายคุยไปคุยมา ทีมงานบอกขอแบบสบาย ๆ ไม่ใส่เสื้อ ปรากฏหนังสือออกมาเป็นหนังสือ Play Girl ซึ่งใต้ภาพของแซมก็จะมีดารารุ่นพี่เซ็กซี่ขึ้นปกด้วย คนซื้อไปก็ด่า เพราะข้างในไม่มีอะไร มีแค่รูปแซมอยู่บนปกรูปเดียว

พอมาสมัยนี้ถ่ายลงในอินสตาแกรมของตัวเองก็ไม่ได้แพ้สมัยนั้นเลย กลายเป็นว่ามาเสียคนยามอายุมากครับ (หัวเราะ) ถามว่าถ้ามีคนมาติดต่อให้ไปถ่ายจะถ่ายไหม ถ่ายได้ แต่คิดว่าคงไม่มีใครดู ถ่ายเล่น ๆ ลงโซเชียลได้ แต่ถ้าเกิดลุกขึ้นถ่ายเลย มันจั๊กจี้ตัวเองเกินไป

8 แซม ยุรนันท์ 13

8 แซม ยุรนันท์ 6

8 แซม ยุรนันท์ 4

8 แซม ยุรนันท์ 3

8 แซม ยุรนันท์ 1

8 แซม ยุรนันท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo