Entertainment

ไพรวัลย์ เปลี่ยนลุคสุดปัง สวยแบบแม่หญิงไทยใจงาม รักและเคารพตัวเองในทุกเวอร์ชั่น

ไพรวัลย์ เปลี่ยนลุคสุดปัง รับบทแม่หญิงขายน้ำพริก จุดขายเรียกลูกค้าแบบใหม่แบบสับ เผยข้อคิดการใช้ชีวิตต้องเริ่มต้นจากรักและเคารพตัวเองในทุกเวอร์ชั่น

นับตั้งแต่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ กลายเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัว เจ้าตัวก็มีจุดขายเรียกลูกค้าแบบเก๋ ๆ ด้วยการลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องในธีมต่าง ๆ แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น คังคุไบ ชุดสาหรี่ ชุดเนตรนารี นุ่งกระโจมอก ชุดไทยสไบเฉียง และล่าสุด กับชุดเสื้อลูกไม้สีชมพูหวาน เหมาะกับการไปทำบุญในช่วงเข้าพรรษา ทำเอาแฟนคลับต้องขยี้ตารัว ๆ

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 13

ไพรวัลย์ เปลี่ยนลุคสุดปัง สวยแบบแม่หญิงไทยใจงาม รักและเคารพตัวเองในทุกเวอร์ชั่น

ท่ามกลางเสียงชื่นชมในกลยุทธ์การขายสุดเก๋ ปรากฏว่าอีกด้านก็ไม่วายมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ต่อว่ากับพฤติกรรมดังกล่าว เช่น “ทำทุกอย่างเพื่อหาแสงหาเงิน แม้ศรัทธาของคนก็ทำลาย” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ฟาดกลับว่า “ศรัทธาอะไรในตัวกูคะ ศรัทธาในสติปัญญาความคิด ความสุจริตในการทำมาหาแดก หรือศรัทธาในเสื้อผ้าหน้าผม เสร่ออ”

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 6

ต่อมา ไพรวัลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความที่เป็นข้อคิด ระบุว่า “หน้าที่หนึ่งของการเลือกที่จะใช้ชีวิต คือเธอต้องพร้อมที่จะซัพพอร์ตตัวเองตลอดเวลา เธอต้องเริ่มต้นจากรักและเคารพตัวตนของเธอในทุกเวอร์ชั่นที่เธอกำลังเป็น มันคือหน้าที่นะ และเธอไม่สามารถหาสิ่งนี้ได้จากคนอื่น

ความสุขมีพื้นฐานมาจากความพึงพอใจที่ได้เลือกหรือมีสิทธิ์เลือก เมื่อเธอกำหนดชีวิตของเธอ นั่นหมายความว่า เธอกำลังพาตัวเองไปพบกับสิ่งที่เรียกว่า ความสุข ซึ่งมันควรเป็นความสุขที่เธอต้องการจริง ๆ ไม่ใช่แค่เพราะเธออยากให้คนอื่นมองเห็น

เธอควรเป็นเธอนั่นแหล่ะ ในเวอร์ชั่นไหนก็ได้ ที่เธอพึงใจ ที่เธอมีโอกาสได้เรียนรู้หรือเติบโตไปพร้อม ๆ กับมัน

การเป็นตัวเธอเองมันถูกต้องและจริงที่สุดแล้ว เลิกเอาชีวิตไปวางให้คนอื่นช่วยเลือกหรือตัดสินเถอะ เพราะเธอจะไม่ได้อะไรจากการทำแบบนั้น ไม่ได้ทั้งความสุขที่เธออยากได้ หรือไม่ได้ใช้ชีวิตซึ่งควรมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของมัน”

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 9

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 10

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 2

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 11

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 3

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 7

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 12

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 4

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 1

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 5

7 ไพรวัลย์ วรรณบุตร 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo