Entertainment

แห่ชื่นชม พระเอกสุดฮอต กระโดดขึ้นรถเก็บขยะ ทำจริง เก็บจริง อาชีพที่น่ายกย่อง

พระเอกสุดฮอต ตงตง กฤษกร สวมวิญญาณเป็นพนักงานเก็บขยะ ทำจริง เก็บจริง เผยเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่ายกย่อง ทำให้เข้าใจต้องเสียสละเพื่อส่วนรวมขนาดไหน

เป็นที่จับตามองทั้งผลงานการแสดงและชีวิตส่วนตัว สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ หนุ่มหล่อหน้าตี๋เป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจากการเข้าประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 โดยเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย จากนั้นเขาก็เริ่มเป็นที่สนใจและมีผลงานด้านการถ่ายแบบ ตลอดจนถึงโฆษณาออกมาเรื่อย ๆ จนกลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว ด้วยความหล่อและดีต่อใจ ทำเอาหัวใจสาว ๆ หวั่นไหวไปตาม ๆ กัน

4 ตงตง เดอะสตาร์ 10

แห่ชื่นชม ตงตง กฤษกร กระโดดขึ้นรถเก็บขยะ ทำจริง เก็บจริง อาชีพที่น่ายกย่อง

ล่าสุด ก็ยิ่งทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักเข้าไปใหญ่ เมื่อ ตงตง ลงพื้นที่ไปลองใช้ชีวิตตามติดอาชีพพนักงานเก็บขยะ แถมสวมบทบาทพนักงานแบบเต็มตัว กระโดดขึ้นรถไปเก็บขยะตามซอกซอยบ้าน และยังต้องคัดแยกขยะอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 เผยภาพบางส่วนให้ได้ชม พร้อมกับเอ่ยปากว่า

“ต้องขอบคุณพี่ ๆ พนักงานเก็บขยะทุกคนเลยครับ ที่ให้ผมมาลองใช้ชีวิตวันนี้ ทำให้เข้าใจเลยว่าพวกพี่ ๆ เสียสละเพื่อส่วนรวมขนาดไหน บอกตามตรง มันทั้งร้อน ทั้งมีกลิ่นเหม็น แต่ผมต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่ายกย่อง และเสียสละมาก ๆ ต้องขอบคุณพวกพี่อีกครั้งครับ ที่วันนี้ให้ผมได้มาลองตามติดหนี่งวัน ท้ายนี้ผมอยากฝากให้ทุกคนทิ้งขยะให้เป็นที่ และถ้าสามารถแยกขยะได้ก็จะดีนะครับ จะได้ช่วยทุ่นแรงพวกพี่ ๆ เขาครับ”

งานนี้ ก็มีแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมาย อาทิ ใครจะคิดว่าพระเอกระดับต้น ๆ ของช่องจะไปทำอะไรแบบนี้แต่ ตงตง ทำให้คนเห็นว่าไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ , ที่สุดจริง ๆ พระเอกของเราทุ่มเทมาก ๆ , รักน้อง คนอะไรอยากลองอาชีพนี้ เป็นอาชีพที่เหนื่อยและต้องมีความอดทนสูงมาก ต้องรักจริง ๆ ดูพี่ ๆ น้า ๆ เขาทำงานขอปรบมือให้เลย , สู้มาก พี่ตง อาชีพนี้คือความเสียสละ..สักครั้งในชีวิตมันคือประสบการ์ณให้เราเรียนรู้มากขึ้น , จะรอดูให้สมกับความทุ่มเทของพี่ตงนะคะ , The Best และอีกมามาย

4 ตงตง เดอะสตาร์ 2

4 ตงตง เดอะสตาร์ 1

4 ตงตง เดอะสตาร์ 3

4 ตงตง เดอะสตาร์ 5

4 ตงตง เดอะสตาร์ 6

4 ตงตง เดอะสตาร์ 8

4 ตงตง เดอะสตาร์ 9

4 ตงตง เดอะสตาร์ 4

4 ตงตง เดอะสตาร์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo