Entertainment

เริดไม่หยุด! ดิว อริสรา ทุ่มทุนควงสามีนั่ง VIP ดูทีมลิเวอร์พูลซ้อม ชุดคลุมท้องแซ่บมาก

เริดไม่หยุด! ดิว อริสรา ทุ่มทุนควงสามีนั่ง VIP ดูทีมลิเวอร์พูลซ้อมแบบติดขอบสนาม เตรียมเปิดศึกแดงเดือดในไทย ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ แต่แคปเปญนี้ต้องยกให้แฟชั่นชุดคลุมท้อง บอกเลยแซ่บสุดในสามโลก

ชีวิตดี๊ดี แฮปปี้ไปหมดทุกด้านจริง ๆ สำหรับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ว่าที่คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิง ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกให้กับ เซบาสเตียน ลี หวานใจหนุ่มนักธุรกิจ บอกเลยว่าหลาย ๆ คนก็อิจฉาหนักมาก เพราะชีวิตดีไม่ไหว ความรักก็รุ่ง การงานก็ปังเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของดาราสาวสายแซ่บคนนี้เลย

10 ดิว อริสรา 6 1

ดิว อริสรา ทุ่มทุนควงสามีนั่ง VIP ดูทีมลิเวอร์พูลซ้อม เปิดศึกแดงเดือดในไทย

แถมล่าสุด (11 ก.ค.) สาวดิว ทุ่มทุนซื้อตั๋วที่นั่งบล็อก VIP ควงคุณสามีไปนั่งชมการซ้อมของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่ฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันนี้ (12 ก.ค.) กับศึกแดงเดือด The Match Bangkok century cup 2022 ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

และถึงแม้ว่า สาวดิว จะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย นับถอยหลังรอวันคลอดแล้ว แต่แม่ก็ยังเริดไม่หยุด ฟาดแฟชั่นสุดปัง กับชุดคลุมท้องแซ่บสุดในสามโลก โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์อินสตาแกรม @duearisara อวดโมเมนต์ลงไปถ่ายรูปแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแคปชั่นว่า “คุมพ่อคุมแม่ขอ พักเบรคโฆษณามาชม… Liverpool ซ้อมเบา ๆ ก่อนวันจริงพรุ่งนี้นะจ๊ะ” และ “คุมแม่มานั่งดูทีมหงส์ซ้อมเบา ๆ วันนี้ ป.ล. แฟนบอลน่ารักทุกคนเลย !! ป.ล. ฝากติดตาม YouTube EP. นี้ด้วยนะบอกเลย พิเศษสุด ๆ มีทั้งวันซ้อมและวันจริงไหนจะคอนเสิร์ต !”

10 ดิว อริสรา 5 1 10 ดิว อริสรา 2 1 10 ดิว อริสรา 9 10 ดิว อริสรา 1 1 10 ดิว อริสรา 7 10 ดิว อริสรา 8 10 ดิว อริสรา 4 1 10 ดิว อริสรา 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo