Entertainment

ชีวิตคอมพลีท! เกรท วรินทร เก็บอาการไม่อยู่ อวดโมเมนต์ กระทบไหล่ทีมโปรด

ชีวิตคอมพลีท! เกรท วรินทร เก็บอาการไม่อยู่ อวดโมเมนต์ กระทบไหล่ทีมโปรด หลังในรอบซ้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นับเป็นศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย ที่แฟน ๆ ทุกคนรอคอย สำหรับเกมปรีซีซั่น ระหว่างทีมฟุตบอลระดับโลก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึก “The Match Bangkok century cup 2022” ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันนี้ (12 ก.ค.) ณ สนามราชมัลคลากีฬาสถาน ซึ่งจะเริ่มการแข่งขัน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ปกเกรทบอล2

เกรท วรินทร เก็บอาการไม่อยู่ อวดโมเมนต์ กระทบไหล่ทีมโปรด

ซึ่งเมื่อวานนี้ 11 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรอบให้สื่อมวลชน และแฟนบอลทั้งสองทีมได้เข้ามาร่วมชมการฝึกซ้อม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และแน่นอนพระเอกชื่อดังอย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ก็ไม่พลาดที่จะมาเยือนสนามนี้เพื่อรอชมฟุตบอลทีมโปรดด้วย

หนุ่มเกรท นำโมเมนต์คอมพลีทมาอวดให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @great_rider10 ซึ่งเป็นนาทีที่เจ้าตัวได้พบเหล่านักเตะในดวงใจจากทีม แมนยูฯ โดยระบุแคปชั่นว่า “ขออนุญาตไม่เก็บอาการครับ ❤️ #ฉันคอมพลีท #ฉันเข้าใจหัวอก 😁” บอกเลยว่าแค่เห็นภาพก็อิจฉาสุด ๆ เลย พระเอกหนุ่มจะประทับใจแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพ : @great_rider10

พี่เกรทบอล

พี่เกรทบอล1

พี่เกรทบอล2

พี่เกรทบอล3

พี่เกรทบอล4

พี่เกรทบอล5

พี่เกรทบอล9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo