Entertainment

ใจฟูเลย ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม TWICE ต่อสัญญาใหม่กับค่าย ครบทั้ง 9 คนแล้ว

ใจฟูเลย ต้นสังกัด JYP Entertainment คอนเฟิร์ม TWICE ต่อสัญญาใหม่กับค่าย ครบทั้ง 9 คนแล้ว รอติดตามผลงานจากสาว ๆ ได้เลย!

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับวง TWICE (ทไวซ์) ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน จากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิตที่กวาดล้างชาร์ตมาอย่างมากมาย และสำหรับสัญญากับทางค่าย ทไวซ์ ก็ได้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปกทไวซ์

ล่าสุด (12 ก.ค.) ได้มีการรายงานว่า ทางต้นสังกัดของ ทไวซ์ อย่าง JYP Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกทั้งหมด “ก่อนที่สัญญาพิเศษของพวกเขาจะหมดอายุในฤดูใบไม้ร่วงนี้ สมาชิกทุกคนของ TWICE ได้ต่ออายุสัญญาเรียบร้อยแล้ว TWICE ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างสถานะของ JYP

และ JYP ซึ่งกลายเป็นแหล่งสนับสนุนที่เชื่อถือได้สำหรับ TWICE กำลังเติบโตเพื่อเป็นตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ตกลงตามความไว้วางใจนี้ในการต่อสัญญาด้วยความมั่นใจในสิ่งที่ดียิ่งขึ้นในอนาคต

TWICE เดบิวต์ในเดือนตุลาคม ค.ศ. 2015 และตั้งแต่นั้นมา พวกเขาได้รับรางวัลใหญ่มากมาย ขายได้รวมกว่า 10 ล้านอัลบั้ม และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่จัดทัวร์โดมญี่ปุ่นและวงแรก เกิร์ลกรุ๊ปจะมีมิวสิควิดีโอ 20 เพลงทะลุ 100 ล้านวิว เมื่อต้นปีนี้ TWICE ได้จัดคอนเสิร์ตสเตเดียมครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาสำหรับเวิร์ลทัวร์ครั้งที่สี่ “III” เมื่อเดือนที่แล้ว นายอนกลายเป็นสมาชิก TWICE คนแรกที่เปิดตัวโซโล่ผ่านมินิอัลบั้มของเธอ “IM NAYEON” ซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ดต่าง ๆ ด้วย

ขอบคุณ : www.soompi.com

ทไวซ์2

ทไวซ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo