Entertainment

‘นัท นิสามณี’ เคลื่อนไหว หลัง ‘นารา เครปกะเทย’ น้อยใจ ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันเกิด

‘นัท นิสามณี’ เคลื่อนไหว หลัง ‘นารา เครปกะเทย’ ตัดพ้อ น้อยใจ ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันเกิด นัท ได้ออกโพสต์ภาพ พร้อมใส่แคปชั่นว่า เคล็ดลับความสุขง่ายๆที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด 

จากประเด็นที่ นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้ออกมาไลฟ์เล่าช่วงชีวิตปัจจุบัน ซึ่งช่วงหนึ่งในไลฟ์ได้มีการพูดถึงประเด็นที่ตัวเองไม่ถูก นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง ไปร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดเมื่อไม่กี่วันมานี้ พร้อมบอกตนเองคิดว่าเขาคงมีเหตุผลที่ไม่ชวนไป ยังคงรัก นัท เหมือนเดิม แต่ก็คาใจเหมือนกัน เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้เธอน้อยใจด้วย แต่ที่ผ่านมาก็มีความสุขมาก ๆ แล้ว

ปกนารานัท

‘นัท นิสามณี’ เคลื่อนไหว หลัง ‘นารา เครปกะเทย’ น้อยใจ ไม่ถูกเชิญไปร่วมงานวันเกิด

ล่าสุด (10 ก.ค.) นัท ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nisamanee_nutt พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “Happy sunday เคล็ดลับความสุขง่าย ๆ ที่นัทใช้ช่วงนี้ คือยุ่งเรื่องคนอื่นให้น้อยที่สุด พูดเฉพาะเรื่องที่ก่อประโยชน์ อะไรพูดแล้วกระทบคนอื่นไม่ต้องพูด สิ่งที่คนอื่นตัดสินเรา ไม่ใช่ว่าเราเป็นแบบนั้นเสมอไป ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะงับผม❤️❤️❤️”

พร้อมกับได้เพิ่มความเห็นในใต้โพสต์ว่า “การไม่พูด ไม่ใช่ไม่รู้ ความลับไม่มีในโลก นิ่งเพื่อไม่อยากก่อเหตุ ถือว่าใจดีสุดแล้ว คนนอกก็อย่ารีบตัดสิน เห็นเพียงมุมเดียว”

ทั้งนี้ นารา ได้กล่าวในไลฟ์ถึง นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง ถึงเรื่องงานฉลองวันเกิด “คือเขาเป็นพี่ที่คนนึงรักเขามาก หลายคนเห็นว่านาราอยากทำตามพี่เขาทุกอย่าง วันเกิดเขานาราเห็นการ์ดวันเกิดแต่แรกแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก นาราเข้าใจตัวเองแล้วว่าไม่มีใครอยากยุ่งกับนารา เนื่องจากมันเกิดเรื่องร้ายแรง ถ้าเขามายุ่งเขาอาจจะโดนไปด้วย นาราไม่เคยได้ออกช่องใครเหมือนเมื่อก่อน ไม่ได้ไปนั่งกินข้าวกับใคร เลือกทำตัวเองแล้ว นาราชอบที่ทำแบบนี้ มันอาจไม่ถูกใจใครก็ตาม

แต่เรื่องวันเกิดพี่นัทเขามีเหตุผลของเขา เขาคงมีเหตุผลอะไรสักอย่าง ที่เขาไม่ชวนนารา หรือเขาอาจจะลืมเพราะเขาเป็นคนที่งานยุ่งมาก เราก็เห็นโปสเตอร์ว่าพี่นัทจะเกิดวันเกิด เราเลยแบบเขาต้องชวนเราแน่นอน เพราะเราเป็นน้องเขา เสร็จแล้วเนี่ย เราก็เลยรอถึงวันที่จะจัดวันเกิด ถ้าเขาไม่เชิญ เราก็ไม่กล้าไป พี่ไม่ได้เชิญหนูมาทำไม แต่ใจเราก็กลัว ว่าเราจะทำให้เขาดูไม่ดีหรือเปล่า

สุดท้ายนาราก็ไม่กล้าถามว่าพี่นัททำไมไม่ชวนวันเกิด แต่เราทักไปถามผู้ช่วยเขา ทำไมไม่ชวนไปวันเกิด โกรธอะไร หนูจะได้ปรับปรุงตัว จะได้แก้ไขปัญหาทัน ซึ่งก็ไม่ได้คำตอบ เราก็โอเค เขาคงไม่อยากตอบ หรือเหตุผลอะไรก็ตาม เราก็คาใจเหมือนกัน แต่ในเมื่อเขาไม่ตอบก็คงไม่เป็นไร แต่เชื่อว่าพี่นัทเขาก็คงไม่เกลียดนาราหรอก หรือเขาอาจจะลืม มีเหตุผลอะไรของเขาก็ตาม เรื่องพี่นัทไม่เป็นไร รักเขาเหมือนเดิม เขาซัพพอร์ตมาตลอด เป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้นาราน้อยใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือนาราได้มาอยู่กับพี่เขา มันมีความสุขมาก”

ขอบคุณ : @nisamanee_nutt 

 

นารานัท2

นารานัท1

นารานัท3

นารานัท4

ปกนารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo