Entertainment

เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม สุดเศร้าสูญเสียพ่อ มีความลับที่ไม่เคยบอก

เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม สุดเศร้าสูญเสียพ่อ มีความลับที่ไม่เคยบอก พ่อคือต้นแบบเรื่องความรัก และไอดอลในการเป็นนักแสดงตลก สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อ

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง กับการสูญเสียศิลปินตลกชื่อดัง ผู้สร้างรอยยิ้ม โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม วัย 59 ปี ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อเวลา 22.16 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังป่วยไตวาย และมีอาการแทรกซ้อนจนต้องเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัว โดยญาติเตรียมนำร่างตั้งบำเพ็ญกุศล วัดช้างใหญ่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

3 เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง อาลัยพ่อ 4

เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม สุดเศร้าสูญเสียพ่อ มีความลับที่ไม่เคยบอก

ล่าสุด (11 ก.ค.) นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือ เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายโป๊งเหน่ง ได้โพสต์อินสตาแกรม @hengheng_chernyim เผยภาพสุดท้ายจับมือลาพ่อ พร้อมข้อความสุดอาลัย

“หลับให้สบายนะครับพ่อ ไม่ต้องทรมานแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไร เฮงกับพี่ ๆ น้อง ๆ จะดูแลแม่เอง พ่อทำหน้าที่พ่อได้ดีที่สุดเลย ขอโทษที่ยังเก่งสู้พ่อไม่ได้ ขอโทษที่ยังไม่สำเร็จให้พ่อเห็นเลย อยู่ข้างบนคอยเป็นกำลังใจและส่งพลังความฮาให้ลูกคนนี้ด้วย

เฮงมีความลับที่ไม่เคยบอกพ่อด้วยครับ พ่อคือต้นแบบและไอดอลของผมเสมอในการเป็นตลก ผมภูมิใจมาก ๆ เลยที่มีพ่อเป็น โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พ่อคือต้นแบบในเรื่องความรักไม่รู้จะมีผู้ชายคนไหนรักเมียได้เท่าพ่ออีกมั้ย สัญญาจะพยายามทำให้ได้เท่าพ่อนะครับ รักพ่อนะครับ”

3 เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง อาลัยพ่อ 1

3 เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง อาลัยพ่อ 3

3 เฮงเฮง ลูกชาย โป๊งเหน่ง อาลัยพ่อ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo