Entertainment

แฮปปี้เวอร์! ดิว อริสรา จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ทุ่มแบรนด์หรูให้รางวัลคนทายถูก

แฮปปี้เวอร์! ดิว อริสรา จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ทุ่มแบรนด์หรูให้รางวัลคนทายถูก สาวดิว และ เซบาสเตียน ได้ทายาทคนแรกเป็นเพศชาย

สวยออร่าจับมากขึ้นทุก ๆ วันเลย สำหรับว่าที่คุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์เบบี๋น้อย ๆ ทายาทคนแรกกับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี บอกเลยว่าหลาย ๆ คนก็อิจฉาหนักมาก เพราะชีวิตดีไม่ไหวจริง ๆ ความรักก็รุ่ง การงานก็ปังเวอร์ เรียกได้ว่าเป็นปีทองของดาราสาวสายแซ่บคนนี้เลย

ปกเฉลยเพศลูกดิว

ดิว อริสรา จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก ทุ่มแบรนด์หรูให้รางวัลคนทายถูก

ล่าสุด (9 ก.ค.) สาวดิว ได้จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูก โดยเชิญเพื่อน ๆ คนสนิททั้งในวงการ และนอกวงการมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก จัดที่ริมแม่น้ำแบบส่วนตัว บอกเลยว่านาทีที่ สาวดิว และ เซบาสเตียน จะเฉลยเพศลูกนั้นทำตัวเกร็งกันไปหมด จนถึงวินาทีสำคัญ ดิว-เซบาสเตียน ได้เปิดกล่องของขวัญขนาดยักษ์ ที่ภายนั้นจะมีลูกโป่งซ่อนอยู่ ปรากฏว่าลูกโป่งสีฟ้าหลายลูกลอยออกมา ซึ่งแปลว่าทั้งสองได้ ลูกชาย นั่นเองค่ะ

ส่วนผู้ที่ทายเพศลูกของทั้งคู่ถูกนั้น สาวดิว ก็ทุ่มสุดตัว ให้รางวัลเป็น แหวนจากแบรนด์ดัง นั่นก็คือ Bvlgari หลังจากที่ สาวดิว ได้เฉลยเพศลูกคนแรกแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแบบถล่มทลายเลย

ขอบคุณ : duearisara

เฉลยเพศลูกดิว2

เฉลยเพศลูกดิว1

เฉลยเพศลูกดิว3

เฉลยเพศลูกดิว4

เฉลยเพศลูกดิว5

เฉลยเพศลูกดิว6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo