Entertainment

เปิดวาร์ป PURE.D หวานใจ เจบี GOT7 เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ดัง ฝีมือขั้นเทพ!

เปิดวาร์ป PURE.D หวานใจ เจบี GOT7 เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ดัง ฝีมือขั้นเทพ ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมทั้งคู่ยังชอบงานศิลปะเหมือนกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาหนักมาก หลังจากที่มีรายงานข่าว เจบี หรือ อิม แจบอม หัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง GOT7 กำลังปลูกต้นรัก สานสัมพันธ์กับ เมคอัพอาร์ตติส (สเปเชียลเอฟเฟกต์) และ YouTuber ชื่อดัง PURE.D (คิมโดฮยอน) เป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อน ๆ

ปกวาร์ป PURE.D

เปิดวาร์ป PURE.D หวานใจ เจบี GOT7 เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ดัง ฝีมือขั้นเทพ!

หลาย ๆ คน คงอยากรู้จักเธอคนนี้ไม่ใช่น้อย ว่าหวานใจของ เจบี นั้นเป็นใครกันนะ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ สำหรับ PURE.D (คิมโดฮยอน) เธอเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ (สเปเชียลเอฟเฟกต์) และยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามเกือบ 500,000 คน บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ฝีมือการแต่งเมคอัพอาร์ทิส เรียกว่าขั้นเทพเลยก็ได้ ยิ่งผลงานล่าสุดด้วยแล้ว ทำเราต้องตะลึงตาม ๆ กัน

ถ้าได้ดูคลิปวีดิโอที่เธอโพสต์ลงช่องด้วยแล้ว ต้องทำให้เราอึ้งกันแน่นอน ใส่ใจทุกขั้นตอนจริง ๆ จะแต่งแนวสวยฉ่ำก็ได้ จะมาแนวสเปเชียลแอฟเฟ็คก็เหมือนจนคิดว่าคือของจริง ซึ่งแต่ละคลิปที่เธอลงก็มียอดคนดูแบบถล่มทลาย ขึ้นหลักล้านเกือบทุกคลิป

นอกจากการแต่งหน้าแบบ สเปเชียลเอฟเฟกต์แล้ว เธอยังมีการรีวิว และสอนแต่งหน้าแบบธรรมดา ๆ ให้เราได้ทำตามกันได้ด้วย หลายคนบอกว่าทั้ง PURE.D และ เจบี ชอบงานศิลปะเหมือนกัน ถ้าหากแฟนไทยได้เข้าไปดูภาพของเธอบนอินสตาแกรมแล้ว ก็คงจะใจฟูกันไม่น้อย จะเห็นว่าเธอใส่แคปชั่นภาพเป็นภาษาไทยในหลาย ๆ ภาพ น่ารักมากจริง ๆ

ขอบคุณภาพ , ข้อมูล : pure.ddd , PURE.D퓨어디

เปิดวาร์ป PURE.D5

เปิดวาร์ป PURE.D4

เปิดวาร์ป PURE.D3

เปิดวาร์ป PURE.D2

เปิดวาร์ป PURE.D1

เปิดวาร์ป PURE.D6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo