Entertainment

หมิว สิริลภัส แจงรอยแผลที่แขน ดาวน์แล้วทำร้ายตัวเอง แค่อยากเจ็บ ไม่ได้อยากตาย

หมิว สิริลภัส แจงรอยแผลที่แขน ดาวน์แล้วทำร้ายตัวเอง แค่อยากเจ็บ ไม่ได้อยากตาย หลังนักแสดงสาวได้โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมแล้วแฟนคลับสังเกตเห็นรอยแผลที่แขน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดแซ่บ ทั้งสวย ทั้งเป๊ะ มององศาไหนก็สวยไปหมดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ที่ล่าสุด (7 ก.ค.) สาวหมิว ก็ขอพักผ่อนหย่อนใจ เก็บกระเป๋าไปเที่ยวทะเลเบา ๆ และเธอก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพอวดโมเมนต์ดี ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นด้วย

ปกหมิว

หมิว สิริลภัส แจงรอยแผลที่แขน ดาวน์แล้วทำร้ายตัวเอง

แต่งานนี้ภาพที่ สาวหมิว โพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @mew_ladym62 ก็ทำหลายคนเป็นห่วงไม่ใช่น้อย เพราะหากโฟกัสที่ตรงแขนแล้ว จะเห็นคล้ายว่ามีรอยบาดแผลอยู่ เธอได้ออกมาแจงเกี่ยวกับรอยแผลบนร่างกายของเธอ โดยกล่าวว่า “ทุกคนคะ ที่เห็นแขนในสตอรี่ไม่ต้องตกใจนะคะ หมิวป่วยค่ะเวลาดาวน์แล้ว ทำร้ายตัวเอง ไม่ได้อยากตาย แค่อยากเจ็บตรงอื่น ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะคะ หมิวพยายามรักษาอยู่ค่ะ พยายามเต็มที่เลย หวังว่าคงจะกลับมาเหมือนเดิมได้สักวัน…ขอบคุณมาก ๆ นะคะ”

ทั้งนี้ หมิว เคยออกมาโพสต์เล่าอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าของตัวเอง และก็กำลังพยายามรักษาอย่างเต็มที่ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งหาให้เธออย่างเนืองแน่น

ขอบคุณภาพ : @mew_ladym62

หมิวโพสต์

หมิวโพสต์2

11 หมิว สิริลภัส1

11 หมิว สิริลภัส5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo