Entertainment

เพื่อนยังเดือดแทน นิวเคลียร์ ฟาดแซ่บทั้งรูป-แคปชั่น แห่โยง เพชรจ้า พูดเรื่องการแต่งตัว

นิวเคลียร์ หรรษา ฟาดแซ่บทั้งรูป-แคปชั่น แห่โยงสัมภาษณ์ ดีเจเพชรจ้า อดีตสามีพูดเรื่องการแต่งตัว เพื่อนยังคอมเมนต์เดือดแทน

ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วง นิวเคลียร์ หรรษา กันยกใหญ่ โดยเฉพาะคนรอบข้าง เมื่ออยู่ ๆ คุณแม่ลูกหนึ่งได้โพสต์อินสตาแกรม @newclear_hansa เป็นภาพคู่ลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า พร้อมกับแคปชั่นว่า “เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ”

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 9

นิวเคลียร์ หรรษา ฟาดแซ่บทั้งรูป-แคปชั่น แห่โยง ดีเจเพชรจ้า พูดเรื่องการแต่งตัว

ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ นิวเคลียร์ อย่างรัว ๆ รวมทั้งพี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา ก็เข้ามาคอมเมนต์น้องสาวว่า “ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์” ขณะที่ชาวเน็ตหลายแห่โยงสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ได้พูดถึงอดีตภรรยาอย่าง นิวเคลียร์ เรื่องการแต่งตัว

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 2

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 4
2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 5
2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 3

และล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปสวย ๆ เสื้อแหวกอกเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่นฟาดแบบแซ่บ ๆ ว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men” ซึ่งแปลว่า “FYI: ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง-ไม่ได้แต่งตัวเพื่อเอาใจผู้ชาย””

ซึ่งก็มีเพื่อนซี้อย่าง เนย วรัฐฐา ที่เข้ามาคอมเมนต์ฟาดแบบเจ็บ ๆ เช่นกันว่า “ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะstereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนีแบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์” ทางด้าน นิวเคลียร์ ก็คอมเมนต์กลับด้วยว่า “@warutthaim เอ้อออมาแรง”

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 1

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 6

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 8

2 นิวเคลียร์ โพสต์แซ่บ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo