Entertainment

ดราม่าเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม หลังแฟนคลับ ซี-นุนิว ขอให้ ต่อ ธนภพ-บลู หลบเฟรม

ดราม่าเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม หลังแฟนคลับ ซี-นุนิว ขอให้ ต่อ ธนภพ-บลู พงศ์ทิวัตถ์ หลบเฟรม เพื่อที่จะถ่ายโมเมนต์ศิลปินของตัวเอง

เกิดประเด็นดราม่าร้อนระอุบนโลกทวิตเตอร์อย่างดุเดือดในขณะนี้เลย สำหรับแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ที่ได้พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากที่ชาวเน็ตหลาย ๆ คนได้ออกมาโพสต์ มาแชร์คลิปในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ที่มีศิลปิน นักแสดงมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น บลู พงศ์ทิวัตถ์ , ต่อ ธนภพ และคู่จิ้นอย่าง ซี-นุนิว ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานและให้การต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นเต็มไปหมด

ปกดราม่าซีนุนิว

ดราม่าเดือด #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม หลังแฟนคลับ ซี-นุนิว ขอให้ ต่อ ธนภพ-บลู หลบเฟรม

โดยประเด็นที่กำลังถกเถียงกันอยู่นั้นก็คือ ทางด้านของ ซี-นุนิว กำลังยืนถ่ายภาพร่วมกันและมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมา แต่ทางแฟนคลับบางกลุ่มทั้งตะโกนบอก และใช้มือโบกให้ทางด้านของ บลู พงศ์ทิวัตถ์ กับ ต่อ ธนภพ ออกจากเฟรม เขยิบไปข้าง ๆ เพื่อที่จะเก็บโมเมนต์ของนักแสดงของตนเอง จึงเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารย์กันสนั่นถึงความเหมาะสมว่าสมควรกระทำแล้วหรือไม่ แต่ก็มีหลาย ๆ เสียงที่เห็นต่างเช่นเดียวกัน

– ไม่ได้มีแค่คนเดียวที่ทำแบบนี้

– คือเราก็เป็นซนซนคนนึงเหมือนกันนะ เห็นบางเม้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้ติดตามซีนุนิวบ้างรึป่าวอะแต่ลามปามไปถึงนักแสดง คือเราไม่ค่อยเข้าใจว่า นสด. ผิดอะไรนึกออกไหม คือแบบ ในคริปก็น่าจะเห็นอยู่ว่าซีนุนิวทำอะไร คือตักเตือนซนซนในคริปอะเราไม่ว่าอะไรเลย เห็นด้วยด้วยซ้ำ อยากให้แยกแยะน้า

– อุ๊ยยเอ็นดูน้องต่อ น้องทำไรผิด ไม่อยากให้มีรูปเค้าในเฟรมก็ขยับกล้องเองดิ ปัดมือแบบนี้มันไม่มีมารยาท ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ ศลป โอ๋ ๆ นะน้องต่อ🤗 ลองคิดถึงตัวเองดูนะจ๊ะ จะหน้าแห้งเสียเซลฟ์มั้ย!! ถ้าเป็นตัวเองไปอยู่จุดนั้น จะรู้สึกยังไง คงแฮปเนาะ

– ซนซนหลายสิบมือกี่คนที่ไร้มารยาทรีบออกมาขอโทษเถอะค่า เขาจะได้ไม่ลากไปยกด้อมเนอะ ดูจากคลิปก็รู้อยู่ว่าไม่ใช่คนเดียว แต่ใด ๆ ก็คือไม่อยากให้เหมารวมซนซนทุกคนนะ เพราะไม่ใช่ทุกคนในด้อมที่ได้ไปยืนอยู่ตรงนั้น

– เอางี้ ซนซนต้องมองให้ออกก่อนค่ะว่าที่ศิลปินคุณทำคือการเซอร์วิส ไม่ใช่จัดผมให้กันเป็นปกติ ถ้าคุณบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้เป็นปกติของด้อมคุณ มันจะกลายเป็นว่า ศลป. ของคุณไม่มีมารยาททางสังคมนะคะ

– คู่นี้ก็ชอบทำแบบนี้จนชินแล้วปะ ไม่ใช่เรื่องปกตินะ แต่ชอบเซอร์วิสแบบไม่มีมารยาท จะงานรวมงานเฉพาะพี่แกก็ชอบทำแบบนี้แหละ บางงานนัวกันแทบจะจูบกันแล้ว มีแต่ติ่งบางคนเท่านั้นแหละที่มองไม่ออก

– เหตุการณ์คือเขาพึ่งเดินออกมาจากช้อป แล้วผมติดกลางหน้าผากน้อง ไปหาดูรูปได้ ซึ่งปกติเขาเช็คความเรียบร้อยให้กันก่อนถ่ายรูปอยู่แล้ว ทำมาตลอด คุณจะคิดเห็นยังไงก็เรื่องของคุณ แต่บางคนหลงประเด็นไปว่า ศลป.ไร้มารยาท เอาแต่โจมตีเขาแต่ปล่อยต้นเรื่องลอยตัว แบบนี้ทำทำไม

ชมคลิป

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม6 ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม5 ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม4 ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม1 ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม7

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม3

ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม2

batch ต่อ ธนภพ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo