Entertainment

ภรรยา นักแสดงชื่อดัง ร่ายยาวเคลียร์ปมครอบครัว เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึง

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยา นักแสดงชื่อดัง ฟลุค จิระ  ร่ายยาวเคลียร์ปมครอบครัว เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึง หลังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ

งานนี้ไม่ขอรอช้า ต้องรีบออกมาแจงข้อเท็จจริงกันอีกครั้ง สำหรับ คุณแม่ลูกสอง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่ขอมาเคลียร์ปมเรื่องครอบครัวที่อยู่ฝั่งลาว หลังจากที่ไปออกรายการแฉ ซึ่งเธอยังคงอึดอัดในการตอบคำถามเรื่องนี้ เพราะเรื่องราวผ่านมาได้ประมาณ 10-15 ปีแล้ว ปัจจุบันนั้นเปลี่ยนไปแล้ว และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อทำอะไรอยู่เพราะไม่ได้ติดต่อกันหลายปี

ปกแอปเปิ้ล

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ร่ายยาวเคลียร์ปมครอบครัว เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึง

ล่าสุด (22 มิ.ย.) สาวเปิ้ล ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ความในใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry โดยระบุข้อความไว้ว่า “จากบทสัมภาษณ์เปิ้ลในรายการแฉ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ช่วงที่เริ่มพูดถึงครอบครัวที่อยู่ฝั่งลาว เปิ้ล อยากบอกว่า เปิ้ลรู้สึกอึดอัดมาก ที่ได้ยินบทสัมภาษณ์ของตัวเองที่ยังคงพูดเรื่องที่มันเป็นอัตโนมัติเวลาเราตอบคำถามเมื่อประมาณ 10-15 ปีที่แล้ว เพราะจริง ๆ แล้วเมื่อ 15 ปีที่แล้ว กับปัจจุบันมันแตกต่างกัน ทุกอย่างมันได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว

ความจริงปัจจุบันคือ พ่อแม่เปิ้ลแยกทางกันแล้ว เปิ้ลไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อทำอะไรอยู่ เพราะไม่ได้ติดต่อกันหลายปี สิ่งที่พูดไปสัมภาษณ์ไปยังทำอยู่หรือเปล่า เปิ้ลก็ไม่แน่ใจ และปัจจุบันเปิ้ลก็คือเด็กธรรมดาคนนึงที่หาเลี้ยงตัวเอง และแม่และทำงานหาเงินกับน้องสาวเปิ้ล เราไม่ได้เป็นลูกคุณหนูหรือไฮโซแต่อย่างใด

เปิ้ลไม่อยากพูดถึงครอบครัว แต่คำถามคนก็มักจะถามถึงครอบครัว ในรายการแฉวันนั้น คำถามเกี่ยวกับครอบครัวไม่มีในสคริปต์ ถ้าหากมีเปิ้ลคงจะบอกทีมงานว่า เปิ้ลขอไม่พูดถึงจะดีกว่า แต่พอพี่มดดำถาม ซึ่งพี่มดดำถามด้วยความหวังดีด้วยซ้ำ ที่จะให้เปิ้ลได้มีโอกาสพูดถึงครอบครัว แต่เปิ้ลก็บอกตามตรงว่า เปิ้ลไม่รู้จะตอบยังไงเพราะไม่ได้เตรียมตัวมาเลย

ถึงต้องตอบคำถามตอบที่เเคยผ่าน ๆ มาแบบเดิม ๆ แต่พอได้กลับมาฟังรายการ มันอายตัวเอง มันไม่อยากจะฟังอดีตที่ไม่อัปเดต และพี่ ๆ ยังพูดเรื่องที่มันเป็น 10 ปีที่แล้ว เพราะเปิ้ลไม่เคยได้อัปเดตใคร เวลาเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดแล้วผ่านมาไม่เคยอยากเอ่ยถึงครอบครัวอีกเลย เพราะมันก็เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึง และก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง เวลามีคนถามก็ได้แต่พูดเรื่องเดิม ๆ และไม่กล้าพูดความจริง เพราะคนที่จะกระทบที่สุด คือแม่ของเปิ้ล คนที่เปิ้ลรักมากที่สุด เปิ้ลกลัวเค้าจะรับกับความจริงไม่ได้และกลัวแม่จะอาย

แต่ก่อนเปิ้ลจะออกมาพูดเรื่องนี้วันนี้ เปิ้ลได้บอกแม่และถามความเห็นจากแม่แล้ว แม่เปิ้ลโอเค และรับความจริงได้ ถ้าคนถามแม่ก็ไม่อาย แม่เปิ้ลเข้มแข็งมาก ๆและสู้กับเรื่องนี้มาตลอดวันนี้ขอบคุณแม่มาก ๆ ที่ให้เปิ้ลได้พูดความจริงที่จากใจเปิ้ล ต่อไปถ้าใครถามว่า ครอบครัวทำอะไรเปิ้ลจะได้ตอบว่า เราก็ทำมาหากินค้าขายทั่วไปและเปิ้ลไม่รู้ด้วยซ้ำว่าปัจจุบันพ่อเปิ้ลทำอะไรอยู่ เปิ้ลและแม่ไม่ได้ร่ำรวยแต่พออยู่พอกินไม่ได้ไฮโซหรือลูกคุณหนู เราหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวที่ยังเหลืออยู่

และถึงตอนนี้ เปิ้ลขอบคุณแม่อีกครั้ง ที่ได้ทำให้เปิ้ลได้ปลดล็อกความรู้สึกในใจเปิ้ลที่อึดอัดมานาน เวลาคนถามเรื่องชีวิตหรือครอบครัวที่ลาว เพราะความจริงคือ เปิ้ลไม่มีอะไรให้ใครยกยอหรือชื่นชมค่ะ เปิ้ลก็เด็กธรรมดาคนนึงที่ดูแลแม่และน้องพิกกี้ครอบครัวเล็กของเราอยู่กันแบบนี้มาหลายปีแล้วค่ะ

อยากให้ทุกคนอย่ายึดติดกับอดีต เราต้องฝังทุกอย่างไว้ให้ลึกที่สุดความจริงอะไรก็ตามที่ทำลายจิตใจเราแล้วใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขกับคนที่ยังเหลืออยู่ในชีวิตเราก็พอ ขอบคุณพี่ฟลุคที่อยู่เคียงข้างเปิ้ลในช่วงเวลาที่เปิ้ลตกต่ำที่สุดแทบไม่มีเงินกินข้าว และให้กำลังใจเปิ้ลให้ผ่านช่วงเวลาที่จิตใจย่ำแย่มาก ๆ มาจนได้

ขอบคุณพิกกี้ ที่อยู่ข้างพี่และครอบครัวเราเสมอ ขอบคุณแม่เปิ้ลที่เข้มแข็งมาก ๆ และผ่านทุกอย่างมาได้ถึงวันนี้ เปิ้ลไม่มีวันทิ้งแม่ไปไหนแน่นอน สำหรับเปิ้ลและพ่อเราไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วค่ะ ยังหวังว่าเค้าจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขเสมอและตลอดไป เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมันคือเรื่องของความรู้สึกและจิตใจ ใครรับได้แค่ไหนหรือใครรับไม่อะไรไม่ได้ที่จะอยู่ร่วมกัน ขออย่าเปรียบเทียบหรือออกความคิดเห็นว่าใครดีหรือไม่ดีในเมื่อทุกคนเลือกทางของตัวเองแล้ว ขอบคุณทุกคนค่า”

แอปเปิ้ลโพสต์ แอปเปิ้ลโพสต์1 แอปเปิ้ลโพสต์2 แอปเปิ้ลโพสต์3 แอปเปิ้ลโพสต์4 แอปเปิ้ลฟลุค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo