Entertainment

แห่แชร์คลิปเก่า มาร์กี้ ยอมรับเคยคิดเลิก ป๊อก ทำสามีถึงกับช็อก ก่อนแจงเหตุผลว่า?

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปเก่า มาร์กี้ ยอมรับเคยคิดเลิก ป๊อก ทำสามีถึงกับช็อก ก่อนแจงเหตุผลว่าบางทีสามีก็อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตนเองเลยไม่รู้จะอยู่ด้วยได้ไหม แต่พอได้เรียนรู้ก็ปรับตัวและรู้แล้วว่าเหตุน่าจะเกิดจากการโมโหหิว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หมั่นมาอัปเดตความน่ารักของลูก ๆ ให้ได้ดูกันเป็นประจำ สำหรับ ครอบครัวซุป’ตาร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่มักพาเด็ก ๆ มาทักทายพี่ ๆ เหล่าแฟนคลับผ่านช่องยูทูบ Mindset TV บอกเลยว่าแต่ละตอนนั้นก็กวาดยอดวิวได้แบบถล่มทลายสุด ๆ มีเหล่าแฟนคลับตั้งหน้า ตั้งตารอคอย กดกริ่งรอเสียงแจ้งเตือนคลิปใหม่ ๆ ตลอดเวลา

ปกป๊อกมาร์กี้

แห่แชร์คลิปเก่า มาร์กี้ ยอมรับเคยคิดเลิก ป๊อก ทำสามีถึงกับช็อก ก่อนแจงเหตุผลว่า?

ล่าสุด (18 มิ.ย.) ชาวเน็ตก็แห่งัดคลิปเก่ามาแชร์กันอีกครั้งบนโลก TikTok ซึ่งเป็นคลิปที่ ป๊อก-มาร์กี้ ได้โพสต์ไว้บนช่อง Mindset TV เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2564 โดยภายในคลิปนั้นเป็นนาทีที่ทั้งสองคุยกันว่าเคยคิดจะเลิกกันมั้ย แต่งานนี้ทำเอาคุณสามีถึงกับช็อกเลย เพราะว่า มาร์กี้ บอกเคยคิดจะเลิกเหมือนกัน

ป็อก : เคยคิดจะเลิกกันไหม?

มาร์กี้ : ไอเคยอยากเลิกนะ

ป๊อก : เหรอ?

มาร์กี้ : หน้าเศร้าเลยเหรอ คือปกติเป็นคนใจเย็นถูกไหม แต่คุณเป็นคนขี้หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย อะไรไม่ได้ดั่งใจ อารมณ์แรง พูดไม่รักษาน้ำใจคนอื่น ฉันคิดอย่างนี้ ฉันจะพูดอย่างนี้ เป็นคนตรง ประมาณว่าแบบทุกอย่างขัดหู ขัดตานางไปหมด หงุดหงิด ๆ คนอะไรตื่นมาแล้วอารมณ์เสียเลย จนบางทีก็รู้สึกว่าฉันจะอยู่กับคนแบบนี้ไหวไหมเนี่ย เข้าใจไหมพ่อ

ป๊อก : แล้วสรุปอยู่ได้ไหมครับ?

มาร์กี้ : พอนอนตื่นมาตอนเช้ายูเหมือนผีออก เหมือนคนผีเข้าไปหนึ่งวัน วันนี้อารมณ์ดีแล้ว แต่เรารู้เทคนิคแล้วส่วนมากเกิดจากหิว ที่บอกตื่นเช้ามาอารมณ์เสียเลย แสดงว่าเมื่อคืน คือเมื่อวานไม่ได้กินข้าวเย็น ตื่นเช้ามาโมโหหิวอารมณ์เสีย เรื่องราวมีแค่นี้จบ

ขอบคุณคลิป : Mindset TV

@dairangok_entertainment #ป๊อกกี้ #มาร์กี้ราศรี ♬ เสียงต้นฉบับ – เพจ : ได้-แรง-อก 💕เพจฟีเวอร์

ป๊อกมาร์กี้ 1

ป๊อกมาร์กี้2 1

3ป๊อกมาร์กี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo