Entertainment

แดนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจออดีตภรรยา มิ้วกี้ แฉยับ ลั่นมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด

แดนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจออดีตภรรยา มิ้วกี้ แฉยับ ลั่นมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พ้อบางเรื่องก็ไม่ต้องพูดก็ได้

เป็นประเด็นร้อนฉ่าไปทั่วโซเชียล สำหรับอดีตคู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง มิ้วกี้ ไปรยา ที่ได้ออกมาประกาศเลิกรากับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง และหลังจากนั้นก็มีภาพของเธอก็หนุ่มคนใหม่ออกมา เป็นเหตุให้เกิดดราม่าไปถล่มยังฝ่ายหญิงว่ามูฟออนไว และด่าทอเสีย ๆ หาย ๆ มากมาย จนเธอได้ ออกมาปกป้องตัวเอง ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อน หรือมีชู้แต่อย่างใด พร้อมวอนอดีตสามีออกมาพูดบ้าง อย่าปล่อยให้เธอเป็นคนผิด

ปกแดนนี่โต้

แดนนี่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจออดีตภรรยา มิ้วกี้ แฉยับ ลั่นมั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด

จนเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา มิวกี้ ได้ปล่อยภาพผู้ชายกับผู้หญิงจากสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมติดแท็กถึงอดีตสามี ว่าทาง แดนนี่ ก็มีคนอื่นแล้วเช่นกัน ส่วนตัวเองนั้นก็มีคนคุยหลังจากที่เธอและแดนนี่ได้ตกลงยุติสถานะกันไปแล้วด้วย

ล่าสุด (18 มิ.ย.) แดนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก เป็นคลิปที่เจ้าตัวกำลังขับรถไปทำงาน และได้มีการพูดถึงเรื่องที่ถูกอดีตภรรยาออกมาแฉ “เชื่อไหมว่ามีเพื่อนส่งมาให้ดูเหมือนกัน เอาจริง ๆ ไหมว่า ผมก็ต้องบอกว่าบางเรื่องน่ะ มันก็ไม่ได้แบบเป็นเรื่องที่เราต้องพูด หรือว่าอะไร เอาจริง ๆ ผมเป็นคนรู้สึกว่าบางอย่างมันค่อนข้างส่วนตัวนิดนึงก็ดี และเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ข่าวที่เล่นกันทั้งวัน ขอบคุณครับที่ติดตาม ฝากเป็นกำลังใจให้กันและกัน ผมเชื่อมากว่ายังไง เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี ไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี แค่นี้สั้น ๆ”

แดนนี่มิ้วกี้3

แดนนี่มิ้วกี้2

แดนนี่มิ้วกี้1 2

แดนนี่มิ้วกี้1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo