Entertainment

แม่แตงโม ไลฟ์ชี้แจง ยกเลิกมอบอำนาจ อัจฉริยะ หลังอีกฝ่ายแจ้งความ จับ ส.ส.เต้

แม่แตงโม ยกเลิกมอบอำนาจ อัจฉริยะ ก่อนไลฟ์โชว์เอกสารใบมอบอำนาจฉบับใหม่ หลังอีกฝ่ายแจ้งความ จับ ส.ส.เต้ ลั่น ทำแบบนี้แย่มาก ทำไมฉกฉวยเอาไปฟ้อง

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แจ้งความเอาผิด นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์มงคลกิตติ์ ปลอมเอกสาร คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ในการเพิกถอนการฟ้องของนายอัจฉริยะ ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

14 ส.ส.เต้ คุณแม๊ 1

แม่แตงโม ไลฟ์ชี้แจง ยกเลิกมอบอำนาจ อัจฉริยะ หลังอีกฝ่ายแจ้งความ จับ ส.ส.เต้

ล่าสุด (14 มิ.ย.) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ พร้อมด้วย แม่แตงโม ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โชว์เอกสารใบมอบอำนาจฉบับใหม่ มอบให้ทีมกฎหมาย ส.ส. เต้ ยื่นฟ้องคนบนเรือ ในมาตรา 290 ข้อหาทำร้ายร่างกายข้อหาเดียวเท่านั้น

ส่วนการที่นายอัจฉริยะ ไปยื่นฟ้องมาตรา 288 และ 289 เป็นคดีฆาตกรรม ถือว่าใช้เอกสารที่เป็นโมฆะ โดยที่ผ่านมาคุณแม่ทวงถามเอกสารใบมอบอำนาจนี้คืน 2-3 วันแล้ว แต่ไม่ได้คืน แต่พบข้อมูลว่านำไปยื่นฟ้องวันนี้ จึงเซ็นเอกสารยกเลิกหนังสือมอบอำนาจที่อยู่กับนายอัจฉริยะ เพราะทางทีมได้มอบอำนาจให้ท่านอดีตผู้พิพากษา เป็นผู้ร่างคำฟ้อง และเซ็นเอกสารมอบอำนาจใบใหม่ทันที

14 ส.ส.เต้ คุณแม๊ 2

“ยืนยันว่าจะเริ่มฟ้องที่ ม.290 ข้อหาทำร้ายร่างกาย ยืนยันชัด ไม่ได้ต้องการฟ้อง ม.289 ม.289 อย่าเข้าใจกันผิด ฝากพี่อัจฉริยะ หากจะไปดำเนินคดีผม ทำไม่ได้ เพราะหนังสือยกเลิกตัวจริง และกำหนดเดิมจะฟ้องวันที่ 16 พี่อัจฉริยะอย่าขี้น้อยใจ เรายังเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม แม่เริ่มต้นด้วย ม.290 ใจเย็น ๆ รอหลักฐาน ถ้าหลักฐานโอเค สามารถแก้ไขคำฟ้องได้ในภายหลัง”

โดยคุณแม่แตงโม ระบุ สั้น ๆ ว่า ทำแบบนี้แย่มากเลย คุณแม่ทวงขอคืน ก็ไม่คืน ทำไมฉกฉวยเอาไปฟ้อง

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

14 ส.ส.เต้ คุณแม๊ 3

14 ส.ส.เต้ คุณแม๊ 4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo