Entertainment

แฟนคลับช็อก! แมว จิรศักดิ์ พ้ออนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล พร้อมแจงเหตุผลชัด

แมว จิรศักดิ์ พ้ออนาคตวางไมค์อยู่ไม่ไกล พร้อมแจงเหตุผลชัด ว่าตนเองเป็นคนที่แพ้ควันยาสูบทุกชนิด เป็นเหตุผลที่ทำให้ตนเองไม่ค่อยรับงาน ยิ่งตอนนี้ปลดล็อกกัญชา ก็มีบางกลุ่มสูบในที่มักง่าย

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการปลดล็อกการปลูกกัญชา ซึ่งจะต้องได้รับการอนุญาตก่อนปลูก และหลังจากที่ได้มีการปลดล็อกไปแล้วนั้น ก็มีการออกมาเตือนมากมายถึงการนำปรุงอาหาร วิธีการนำบริโภคต่าง ๆ บางคนอาจจะแพ้โดยไม่รู้ตัว มีอาการที่แตกต่างกันไป บ้างก็แพ้ควันหนักถึงขั้นกระทบการงานกันเลยทีเดียว

ปกแมวจีรศักดิ์

แมว จิรศักดิ์ พ้ออนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล พร้อมแจงเหตุผลชัด

เช่นเดียวกับนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่ล่าสุด (14 มิ.ย.) แมว ก็ได้ออกมาตัดพ้อหนักเกี่ยวกับการปลดล็อกกัญชา ว่าตนเองนั้นแพ้ควันยาสูบทุกชนิด “ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว คิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก 😭 #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ 😂 #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล 😭

เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาดนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเอง คนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น 😅”

 

แมวจิรศักดิ์

 

แมวจิรศักดิ์1

แมวจิรศักดิ์2

แมวจิรศักดิ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo