Entertainment

จ๊ะ นงผณี สารภาพตรง ๆ เคยแอบหนี แจ๊ค ธนพล ไปมีกิ๊ก จนสูญเงิน 8 หลัก

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง จ๊ะ นงผณี สารภาพตรง ๆ เคยแอบหนี แจ็ค ธนพล ไปมีกิ๊ก จนสูญเงิน 8 หลัก เผยเครียดมากช่วงโควิดระบาดหนัก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาอย่างมากมายจนกว่าจะมีวันนี้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บอย่าง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่ตั้งหน้า ตั้งตาทำงานเก็บเงินสร้างตัวมาตลอด แต่ไม่นานมานี้ เธอเพิ่งถูกมิจฉาชีพหลอกเอาเงินไปหลายสิบล้านบาท ทำเอาลมจับอยู่หลายรอบ

ปกจ๊ะ

จ๊ะ นงผณี สารภาพตรง ๆ เคยแอบหนี แจ็ค ธนพล ไปมีกิ๊ก

ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีพิธีกรตัวแม่อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมเรื่องลับเด็ด ๆ ที่เคยหนีหวานใจ “แจ๊ค ธนพล” ไปมีกิ๊กคนใหม่ มีผลให้ สาวจ๊ะ เสียหายสูญเงินเก็บไปกว่า 8 หลัก

เคยมีงานเยอะมาก พอช่วงโควิดได้รับผลกระทบเยอะขนาดไหน?
ตั้งแต่โควิดแรกนะคะ หนูนอนจนหนูต้องไปหาหมอค่ะ หนูเป็นเหมือนอารมณ์โรคซึมเศร้าเลย เราเคยออกจากบ้านทุกวัน จบจากงานก็ตี 2-3 พอจะนอนก็จะสว่าง เราอยู่บนรถตู้ เราติดแสงสีเสียง แต่พอวันนึงมันไม่ได้ค่อย ๆ ลดอ่ะ แต่อันนี้มันจากร้อยเป็นศูนย์เลย เราแบบว่าเครียดนอนร้องไห้ทุกวันเลย แต่ไม่ได้เครียดเรื่องเงินนะ เพราะเราเกิดมาจากการที่ไม่มีเงินอยู่แล้ว

เราเครียดเรื่องที่ว่าอยู่ในห้องอย่างเดียว มันวิตกกังวลไปมากกว่า เรารับมือไม่ทัน โควิดเราไม่รู้จัก มันเครียดเลยต้องไปหาหมอ หนูไปกับพี่ที่สนิท ตอนที่นั่งอยู่เห็นคนที่เดินออกมาจากห้องร้องไห้กันทุกคนเลย เราก็ยังพูดกับพี่ที่ไปด้วยกันเลยว่าทำไมเขาเดินออกมาจากห้องต้องร้องไห้ด้วย พอหนูเข้าไป ปรากฏว่าหนูออกมา หนูร้องไห้กว่าทุกคนที่ออกมาทุกคนอีก (หัวเราะ) อันนี้เรื่องจริง ด้วยความที่หมอเขาดู เขาจะดูว่าเรามีปมอะไร เราคิดอะไรอยู่ เป็นอย่างนั้นอยู่พักนึง พอทำความเข้าใจ อยู่กับมันได้ เราก็คิดว่าเราต้องรอด

จ๊ะนงผณี3

แล้วคุณหมอให้การรักษายังไง?
ที่จริงคุณหมอบอกว่าหนูไม่เป็นอะไรเลย แค่หนูปรับตัวไม่ทัน เขาก็เลยให้ยาคลายกังวลมาให้หนู

ตอนนี้กลับมางานแน่นเพราะว่ามูฯสิ่งศักดิ์สิทธิ์?
คือหนูพ่อแก่มาตั้งแต่แรก เพราะว่าเราเป็นลูกลิเก ที่ทุกวันนี้หนูมี หนูมีความสุขเพราะขอพ่อแก่ที่บ้าน ขอทุกอย่าง ล่าสุดที่หนูโดนโกงอ่ะ หนูจะบอกว่าหนูเป็นผู้หญิงที่แบบว่าชอบมีจุ๊กจิ๊ก ๆ ผู้ชายก็ส่งไดเรคมาเยอะ ก็เรามันสวย (หัวเราะ) ผู้ชายก็มีส่งไดเรคมา ปกติเราก็คุยอยู่แล้วแหละ บางคนก็ให้คุณแจ๊คดูด้วยว่าคุยเล่น ๆ อะไรแบบนี้

แต่มีคนนึงที่เรารู้สึกว่าต้องคุยทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร คุยแล้วถูกจริต จนหนูนอนหนูฝันว่ามีผู้ชายใส่ชุดขาวมา แล้วบอกว่าให้เลิก ถ้าไม่เลิกให้ไปเท่าไรจะเอากลับมาให้หมด

หนูก็เลยมาจุดธูปบอกพ่อแก่หน้าห้อง 16 ดอก บอกพ่อคะมันคือการบริหารเสน่ห์นะคะ หนูไม่ได้คิดอะไร หนูอยากคุยเฉย ๆ หนูชอบคุย ก็ปักธูปไป ในใจคิดว่าสงสัยเราจะคิดมาก สงสัยกลัวพี่แจ๊คจับได้ แล้วก็ผ่านไป 2 คืน ก็ยังฝันเหมือนเดิม ผู้ชายใส่ชุดขาวทั้งตัวแล้วแก่ ๆ เดินมาบอก เตือนแล้วนะ ให้หยุด ถ้าไม่หยุดให้มาเท่าไรจะเอาคืนทั้งหมด เราก็ยังไม่เชื่อคิดว่าตัวเองคิดมากไปเอง กลัวจับได้

จนเลยไปไม่กี่เดือนหนูก็โดนโกง 8 หลัก โดนแบบสตั๊นท์ไปเลย พอนึกคิดได้หนูก็เลยไปจุดธูปขอพ่อแก่ ขอโทษ เชื่อแล้วที่เตือนหยุดคุย บล็อคทุกอย่างเลย ขอคืนมาครึ่งนึงก็ยังดี จนหนูได้คืนมาครึ่งนึง

จ๊ะนงผณี2

จ๊ะนงผณี1

จ๊ะนงผณี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo