Entertainment

อะไรหว่า? ภูริ-แอน เผยทะเลาะกันบ่อย เพราะเรื่องนี้…อันตรายเสี่ยงต่อชีวิต!

อะไรหว่า? ภูริ-แอน เผยทะเลาะกันบ่อย เพราะเรื่องนี้อันตรายถึงชีวิต สาวแอน อยากให้สามีหยุดขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะหวั่นเกิดอุบัติเหตุขึ้น

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่สุดแสนจะน่ารัก สำหรับครอบครัวของ 2 ซุป’ตาร์ชื่อดังอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ ภรรยาคนสวย แอน อลิชา ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คือก็คือ น้องริชา และ น้องลิษา เป็นโซ่ทองคล้องใจที่ทำให้บ้านดูอบอุ่น ถูกรายล้อมไปด้วยความรัก และไม่นานมานี้ทั้งคู่เพิ่งได้ออกมาประกาศขายพูลวิลล่าหรู ทั้งที่ตอนแรกจะเก็บไว้ให้ลูก ๆ ซึ่งตอนนี้จะขอนำเงินไปลงทุนด้านอื่นก่อน

ปกภูริแอนแฉ 2 2

ภูริ-แอน เผยทะเลาะกันบ่อย เพราะเรื่องนี้…อันตรายเสี่ยงต่อชีวิต!

ล่าสุด (8 มิ.ย.) แอน-ภูริ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ พร้อมมาอัปเดตชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งช่วงหนึ่ของรายการ สาวแอน ก็ได้เผยว่าตนเองถึงกับต้องออกปากของสามีอยู่เรื่องนึง เพราะกลัวว่าสามีจะเกิดอันตราย “เรื่องมอเตอร์ไซต์เลิกพูดแล้ว พูดจนแบบเอาเหอะ จากมันมี 1 คัน มันเยอะไปหมด 2-3 คัน เต็มบ้านไปหมด เขาก็บอกว่ามันเป็นการลงทุน เดี๋ยวอีกหน่อยก็ขาย”

ภูริ เผยเคยประสบอุบัติเหตุกับการขี่มอเตอร์ไซค์มาบ้าง เคยเกิดกับมอเตอร์ไซค์ มังกี้ คันเล็ก ๆ ไปแหกโค้ง เพราะมันดึก ตอนนั้นอยู่ปาย เย็บไปหลายสิบเข็มเลย

ขอบคุณสัมภาษณ์ : รายการ แฉ

ภูริแอนแฉ2

ภูริแอนแฉ3

ภูริแอนแฉ1

ภูริแอนแฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo