Entertainment

ชายหนุ่มเมา ลากแฟนกลางคอนโด จ่อฟ้อง พลเมืองดี ลั่นถูกละเมิดสิทธิ์ PDPA

ชายหนุ่มเมา ลากแฟนกลางคอนโด จ่อฟ้องกลับ พลเมืองดี ลั่นถูกละเมิดสิทธิ์ตามกฎหมาย PDPA เนื่องจากขอให้ลบคลิปแล้ว แต่ไม่ยอมลบ

เลื่อนผ่านบนไทม์ไลน์บนแพลตฟอร์มไหน ๆ ก็คงต้องเจอคลิปนี้แน่นอน สำหรับคลิปที่ ชายหนุ่มคนนึง เกิดทะเลาะวิวาทกับแฟนสาว กลางคอนโดหรู โดยภายในคลิปดังกล่าว มีการตบตี ฉุดกระชาก ลากไปกับพื้นอย่างทารุณ ก่อนที่จะหายเข้าไปในพุ่มไม้ คล้ายว่าหญิงสาวบาดเจ็บจนทิ้งตัวลงไป ทำให้ฝ่ายชายจิกผมอย่างรุนแรง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีพลเมืองดี ลูกบ้านในคอนโดได้ถ่ายเอาไว้

ปกชายหนุ่ม ลากแฟนกลางคอนโด

ชายหนุ่มเมา ลากแฟนกลางคอนโด จ่อฟ้อง พลเมืองดี

ล่าสุด (9 มิ.ย.) ทาง ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานข่าวกรณีดังกล่าว ว่าทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปยังคอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 9 – อโศก โดยได้พูดคุยกับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงประมาณตีสอง คู่รักทะเลาะกันและมีการทำร้ายร่างกาย จึงเข้าระงับเหตุ ตั้งแต่ตอนแรก แต่ที่ทำอะไรไม่ได้มาก เนื่องจาก ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายเป็นแฟนกัน ซึ่งเป็นลูกบ้านทั้งคู่ ส่วนคนที่ถ่ายคลิปก็เป็นลูกบ้านในคอนโดนี้ด้วย พร้อมยืนยันว่า ทำงานตามหน้าที่แล้ว ไม่ได้เพิกเฉย

ขณะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดินแดง ที่เข้าระงับเหตุชายหนุ่มกระชากลากแฟนสาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคอนโดดังกล่าว พร้อมเปิดเผยกับทีมข่าวว่า ชายหนุ่มในคลิปเป็นแฟนกับหญิงที่โดนทำร้าย พอตำรวจไปถึงได้เจรจา ทำความเข้าใจก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นไปที่ห้องพักด้วยกัน จึงประสานนิติบุคคลของคอนโดให้ตามขึ้นไปตรวจสอบดูที่ห้องด้วย ว่ายังทะเลาะหรือใช้ความรุนแรงกันอยู่หรือไม่ แต่ปรากฎว่าไม่มีการทะเลาะแล้ว

จากการ​สอบถามเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุเริ่มจากทั้งคู่ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง แล้วฝ่ายหญิงมีเรื่องกระทบกระทั่งกับนักเที่ยวชาย แต่แฟนหนุ่มที่ไปด้วยกันกลับไม่ดูแลช่วยเหลือ จึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันในรถจนมาถึงที่คอนโด

และในช่วงบ่ายวันนี้พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สน.ดินแดง เนื่องจากพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการใช้ความรุนแรงกับฝ่ายหญิงและระหว่างที่เธอพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ถูกชายหนุ่มต่อว่า ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ต้องเข้ามายุ่ง

สำหรับผู้ชายที่ปรากฎในคลิป เคยมาออกในรายการ เทคมีเอาท์ด้วย ซึ่งมีรายงานว่า ฝ่ายชายจะไปแจ้งความสาวที่โพสต์คลิปด้วย เพราะละเมิดสิทธิ์ตามกฎหมาย PDPA เนื่องจากเขาขอให้ลบคลิปแล้ว แต่ไม่ยอมลบ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวช่อง 3

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว4

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว3

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว2

คลิปชายปริศนา ตบตีจิกหัว1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo