Entertainment

น้าเน็ก ขอพูดเรื่องนี้ครั้งสุดท้าย ยืนยันชอบ ป๊อก ปิยธิดา อย่างบริสุทธิ์ใจ

น้าเน็ก ขอพูดเรื่องนี้ครั้งสุดท้าย ยืนยันชอบ ป๊อก ปิยธิดา อย่างบริสุทธิ์ใจ แอบมองมาตลอด 20-30 ปี ไม่เคยผิดหวังที่ชอบคนนี้ เพราะเป็นคนที่ขายฝีมือมากจริง ๆ 

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย สำหรับ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าเจ้าตัวนั้นสมัยเด็ก ๆ เป็นลูกเศรษฐี ก่อนพลิกผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยในช่วงเข้าวงการบันเทิงแรก ๆ น้าเน็ก ก็ได้เจอกับดาราสาว ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ จนเจ้าตัวประทับใจมาถึงทุกวันนี้

ปกนน้าเน็ก1

น้าเน็ก ขอพูดเรื่องนี้ครั้งสุดท้าย ยืนยันชอบ ป๊อก ปิยธิดา อย่างบริสุทธิ์ใจ

ล่าสุด (6 มิ.ย.) น้าเน็ก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ รสวิวาห์ EP.2 ช่องยูทูบ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก พร้อมกับเล่าเรื่องราวความรักในอดีตให้ได้ฟังกัน และพูดถึงเรื่องที่ตนเองแอบปลื้ม ป๊อก เป็นอย่างมาก

ในวงการบันเทิง ชอบ ป๊อก?
ป๋อมแป๋ม เป็นคนคายความลับนี้ก่อน เพราะเขาสนิทกัน แล้วผมก็บอกป๋อมแป๋ม ว่าแอบชอบตั้งแต่เป็นทีมงานเลย แล้วป๋อมแป๋มก็ไปพูดไง สื่อก็รู้ สุดท้ายก็เลยพูดในรายการ เชิญเขามา แล้วคนก็แซว จนรู้สึกว่าเลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า สามีเขาอยู่ตรงนั้น แล้วสามีเขาตัวใหญ่ ต่อยก็แพ้ เลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า เล่าเรื่องนี้ที่นี่ที่สุดท้าย

เสียอาการเลยเหรอ?
เราเป็นทีมงาน ดูแลเกี่ยวกับการผลิตรายการในแกรมมี่ แล้ว ป๊อก มาทำรายการให้แกรมมี่ใหม่ ๆ เลย ดาราหน้าใหม่เลย โอ้โห เขามีสไตล์การพูดช้า ๆ ของเขา แล้วเป็นอะไรที่แบบว่าเวลาหลุดออกจากปากเขา ดูน่ารักไปหมด พูดคำหยาบอะไรก็ดูโอเคไปหมด ก็มองเขามาตลอด 20-30 ปี ไม่เคยผิดหวังเลยที่ชอบคนนี้ เพราะเขาขายฝีมือจริง ๆ เราเป็นคนชอบผู้หญิงที่ขายฝีมือ ถ้าชอบผู้ชายก็ชอบผู้ชายที่ขายฝีมือ

ดูมาตลอด 20 ปี เล่นละครเฉียบขาด เท่านี้เอง ชอบ ไม่เคยจะไปแบบที่จะทำอะไรให้ได้ใกล้ชิดเขาเลย เพราะวันนั้นเราก็ทีมงาน แต่พอเราโตมาเริ่มมีชื่อเสียงก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ชอบมนุษย์คนนี้จังเลย มันก็เลยกล้าบอก แม้วันนี้เขาจะแต่งงานแล้ว เติบโตกันแล้ว ก็เลยกล้าพูดเป็นการชอบแบบบริสุทธิ์ใจมาก

น้าเน็กป๊อก

น้าเน็กป๊อก1

น้าเน็กป๊อก2

น้าเน็กป๊อก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo